มีใครพอจะทราบวิธีประนมหนี้ของอีซี่บายบ้างไหมคะ

คือต้องขอเกริ่นก่อน ว่าเป็นหนี้บัตรอีซี่บาย จ่ายขั้นต่ำมาตลอดตั้งแต่ช่วงโควิดค่ะ ไม่เคยสาย ไม่เคยเว้นเลยสักงวด
แล้วทุกครั้งจะชำระ หรือหักบัญชีอัตโนมัติวันที่ 17 เพราะตั้งแต่ตอนที่สมัคร ตอนนั้นเงินเดือนออกวันที่ 10
แต่งานปัจจุบัน เงินเดือนออกวันที่ 27 เดือนล่าสุดที่ผ่านมา เจอวิกฤตเยอะมาก เลยไม่มีเงินสำรองจ่ายวันที่ 17 ที่ผ่านมา
ทางอีซี่บาย โทรทวงหนี้ทุกวันเลยค่ะ รับสายตลอด และแจ้งตลอดว่าจะชำระ 27
พนักงานในสายก็พูดแต่ไม่ได้ ให้ชำระเลย และถามคำถามด้วยคำพูดที่ค่อนข้างแย่ กระแนะกระแหน แดกดัน
พูดอะไรก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่มีเงินเหลือเลย ก็ให้ไปยืมคนอื่นมาจ่าย คือ ถ้าเรามีปัญญาไปยืมคนอื่น เราจะจ่ายเงินช้าทำไม
ล่าสุดวันนี้หมาดๆ โทรมาหาเรา 3 ตู้ด กำลังอาบน้ำอยู่ไม่ได้รับสาย
ไม่ถึง 5 นาที โทรไปเบอร์แฟนของเรา ซึ่งเราไม่เคยให้ข้อมูลติดต่อคนนี้เลย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ติดต่อคุณ...ได้บ้างไหมครับ ติดต่อไม่ได้เลย ฝากแจ้งให้คุณ... ติดต่อกลับอีซี่บายหน่อยนะครับ"
ซึ่ง คุณพึ่งโทรหาเราแค่ 3 ตู้ด แล้ววางสายไป ก็โทรหาคนอื่น ได้เลยงั้นหรอ
ไม่ทราบว่าทางอีซี่บายต้องการทวงเงิน เพื่อไม่ให้ลูกหนี้จ่ายหรือยังไงคะ ?

ใครพอจะรู้ว่าเราสามารถขอคุยกับพนักงาน ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ปากหมา ได้ยังไงบ้าง
ซึ่งมันเหลืออีกแค่ 4 วันที่เงินเดือนเราจะออกและเราจะจ่ายเค้าแล้ว
อยากรู้ว่ามันจะโทรหาหว่านมั่วไปอีกกี่คน
และเราสามารถทำอะไรได้ไหมคะ หากไม่ต้องการให้เค้าโทรมั่วไปหมดอย่างนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่