ลดอุบัติเหตุได้ใช่เพราะจุดกลับรถ จุดตัดการจราจรน้อยลง ลดกำลัง เจ้าหน้าที่ใช่เพราะแยกคลังน้ำมันมีไฟจราจร
แต่ไม่แก้ปัญหาจราจรแน่ ที่สำคัญจะติดหนักกว่าเดิม เพราะรถยนต์จากทุกสายทั้งขาเข้า-ขาออก ถนนลำลูกกาต้องมาจุ้มรอกลับรถที่เดียว ทุกวันนี้ช่วงเช้าวันทำงาน กว่าจะกลับรถถนนลำลูกกาเพื่อเข้าเมืองก็สาหัสอยู่แล้ว กลับรถทีช่วงเช้า 30-45 นาที
ถ้าจะทดลองปิดจุดกลับรถ กม.9+800 น่าจะทดลองเปิดจุดกลับรถแยกไสวประชาราษฏร์ตัดถนนลำลูกกา ที่มีไฟจราจรอยู่แล้ว แต่ปัจจุบันไม่เปิดใช้งานเสริมทดแทน
จุดกลับรถที่จะสร้างอุบัติเหตุน่าจะเป็นที่หน้าวัดสายไหม กลับไม่กล้าปิดน่าจะปัญหามวลชนที่ใช้มานาน ซึ่งจุดนั้นมีจุดกลับรถใกล้ๆใต้ปลายรถไฟฟ้าคูคตทดแทนได้
หมู่บ้าน ชุมชน ซอยคลองต่างๆ มาเชื่อมถนนลำลูกกาช่วงหลังนี่เยอะมาก ยิ่งมาปิดจุดกลับรถ แล้วให้ไปจุ้มรอกันที่แยกคลังน้ำมันอีกนี่ สาหัสแน่ๆ คนใช้รถชุมชนถนนลำลูกกา
แขวงทางหลวงกรุงเทพ น่าจะแก้ปัญหาไม่ถูกจุดเกรงว่าจะติดหนักกว่าเดิม
ลดอุบัติเหตุได้ใช่เพราะจุดกลับรถ จุดตัดการจราจรน้อยลง ลดกำลัง เจ้าหน้าที่ใช่เพราะแยกคลังน้ำมันมีไฟจราจร
แต่ไม่แก้ปัญหาจราจรแน่ ที่สำคัญจะติดหนักกว่าเดิม เพราะรถยนต์จากทุกสายทั้งขาเข้า-ขาออก ถนนลำลูกกาต้องมาจุ้มรอกลับรถที่เดียว ทุกวันนี้ช่วงเช้าวันทำงาน กว่าจะกลับรถถนนลำลูกกาเพื่อเข้าเมืองก็สาหัสอยู่แล้ว กลับรถทีช่วงเช้า 30-45 นาที
ถ้าจะทดลองปิดจุดกลับรถ กม.9+800 น่าจะทดลองเปิดจุดกลับรถแยกไสวประชาราษฏร์ตัดถนนลำลูกกา ที่มีไฟจราจรอยู่แล้ว แต่ปัจจุบันไม่เปิดใช้งานเสริมทดแทน
จุดกลับรถที่จะสร้างอุบัติเหตุน่าจะเป็นที่หน้าวัดสายไหม กลับไม่กล้าปิดน่าจะปัญหามวลชนที่ใช้มานาน ซึ่งจุดนั้นมีจุดกลับรถใกล้ๆใต้ปลายรถไฟฟ้าคูคตทดแทนได้
หมู่บ้าน ชุมชน ซอยคลองต่างๆ มาเชื่อมถนนลำลูกกาช่วงหลังนี่เยอะมาก ยิ่งมาปิดจุดกลับรถ แล้วให้ไปจุ้มรอกันที่แยกคลังน้ำมันอีกนี่ สาหัสแน่ๆ คนใช้รถชุมชนถนนลำลูกกา