ขนส่งแฟลช ทำพลัสดุใครหายมารวมตรงนี้ครับ

กระทู้คำถาม
ของผมส่งโช๊คโอลิน ฟอซ่า350  แท้ ราคา20,000  ส่งตั้งแต่วันที่10 ตั้งแต่วันที่10 พลัสดุอัพเดทปกติ พลัสดุ มีปัญหาตั้งแต่วันที่11 ทำไมทางขนส่งถึงไม่โทรแจ้งต้นทางหรือปลายทาง ผมก็คิดว่าระบบผิดพลาดเดี๋ยวคงกลับมาปกติ จนวันที่16 ผมว่ามันไม่ใช่ ผมเลยติดต่อ ขนส่งแฟลชทุกช่องทาง ทั้งร้านที่ไปส่ง คลังของตำบล และศูนย์ใหญ่แฟลช แชทในแอพ แฟลช ได้คำตอบคือจะเร่งติดตามให้ครับ ผมถามว่าของผมหายหรอ เค้าบอกว่า แค่มีปัญหายังไม่หาย พอวันที่17อัพเดทว่าผิดงานตามภาพเลยครับ  แล้วให้ผมเครม รับเงิน2,000 แล้วที่เหลือผมต้องไปเอาที่ใคร ถามผมว่าทำไมผมจึงไม่ทำประกัน ผมตอบว่า ประกันอะไร ทางแฟลชบอกประกันของมีปัญหาและศูนย์หาย ผมเลยบอกว่าผมไม่รู้ว่ามีประกันถ้าผมรู้ผมทำแล้วเพราะก่อนหน้านี้ที่ส่งไม่เคยมีปัญหา แต่พอรอบนี้ของมีราคากับหาย 😔 ล่าสุดเค้าขอเวลา7-14วัน เพราะผมไม่รับเงินเครม2,000 มีอีกหลายคนที่หาย และราคาสูงทั้งนั้นแปลกมั้ยครับ ทำไมคุณไม่ระบุว่าถ้าของหายไม่ทำประกันจะได้คืน2,000 ระบุเลยถ้าพลัสดุหายไม่รับผิดชอบ แฟลชก็แฟลชเถอะครับคุณเอาเปรียบผู้บริโภค ถ้าครบ14วันแล้วหาของไม่เจอแสดงว่าโดนขโมยจากพนักงานแฟลช
 พวกผมจะแจ้งความดำเนินคดีกับขนส่งแฟลชยักยอกทรัพ
พวกผมจะยอมรวมเงินจ้างทนาย ให้เป็นเคสตัวอย่าง และจะร้อง สคบ  ถ้าหาของไม่เจอก็ต้องตามจนเจอพนักงานที่ขโมยของลูกค้า พนักงานก็พนักงานแฟลช ของหายระหว่างแฟลชขนส่ง พวกผมลูกค้า ต้องเสียของฟรีๆหรอครับ ถ้าไม่เจอผมกล้าพูดเลยว่า ออกข่าวแน่นอน พี่ๆที่หายและผม ราคารวมๆกัน หลักแสนครับ🤦🏻 ถ้าคิดว่าดูแลพลัสดุลูกค้าไม่ได้ ควรปิดขนส่งไปเถอะครับ😏 วันที่1/07/67 คือวันที่แฟลชจะให้คำตอบ ผมจะมารายงานให้ฟังครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่