Ais fiber โดนระงับ อยากคุยกับพนักงานต้องทำยังไง โทรเข้า 1175 ก็บอกให้ชำระอย่างเดียว

เราทำชำระค่าบริการไปทั้งหมดแล้ว แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงยังไม่เปิดสัญญานให้ พยายามโทรหาแล้ว 1175 กดทั้งทางมือถือ กดทั้งช่องไฟเบอร์ก็บอกให้ชำระ ตั้งแต่เที่ยงคืน ตอนนี้ 07.00 จะร้องไห้เพราะต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 21/06/2024 เวลา 07.40น. สมายล์-จันทร์จิรา ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ดูแลเรื่องสัญญาณเรียบร้อยค่ะ

_____________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8242657

สมายล์-จันทร์จิรา เป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ AIS Call Center เป็นอย่างมากเลยค่ะ ยินดีดำเนินการ Feedback หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อปรับปรุง สำหรับปัญหาชำระค่าบริการ AIS Fibre แต่ยังถูกระงับสัญญาณยินดีอย่างเต็มที่เลย ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมในการดูแลนะคะ

วันนี้  สมายล์-จันทร์จิรา  ขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบทางหลังไมค์ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ  จันทร์จิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ

ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่