คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8240102 ผมขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับ เนื่องจากขณะนี้มีผู้ติดต่อ Call Center 1242 เข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางเราขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางได้มีโอกาสดูแลท่านครับ รบกวนท่านแจ้งเรื่องที่ต้องการรับบริการ และขอทราบหมายเลขบริการที่ใช้งานเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
อินเทอร์เน็ต
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ของทรูคะ?!!