เราได้ทำการซื้อ แอร์ผนัง ยี่ห้อ SHARP AH/AU- XP18YMB 18000BTU ผ่าน Home Pro online วันที่ 4/4/67 เพื่อติดตั้งที่ห้องนอน หลังจากนั้นพบว่า มีหยดมาจากแอร์ จึงได้ทำการติดต่อ Home Pro เพื่อส่งช่างมาตรวจสอบ
ครั้งที่1 วันที่ 21/4/67 ...ช่างของ home pro มาตรวจสอบแจ้งต้องให้ทางช่างของ SHARP โดยจรงมาตรวจสอบ เพราะไม่เคยเจออาการแบบนี้
ครั้งที่ 2... วันที่ 3/5/67 ช่างของ SHARP เข้ามาตรวจสอบ บอกว่าเป็นที่คอยน์เย็น จึงส่งเรื่องให้ Home Pro นำตัวใหม่มาเปลี่ยน
หลังจากที่มีการเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ ก็ยังคงพบอาการแบบเดิม คือน้ำหยดไหลลงมา
ครั้งที่ 3 ...วันที่ 31/5/67 ช่าง home pro มาตรวจบอกว่าไม่พบอาการ ทั้งๆที่มีน้ำหยด มีรูปให้ดูถ่ายเก็บไว้ทุกครั้ง
ครั้งที่ 4...วันที่ 17/6/67 แจ้งให้ทั้งช่าง home pro และช่าง SHARP เข้ามาพร้อมกัน (เริ่มไม่ไหวล่ะ เนื่องจากเกี่ยงกันไปมา) ได้ข้อสรุป ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ (อีกและ)
ปัจจุบัน 19/6/67 ยังไม่มีกำหนดเปลี่ยนเครื่อง หรือ หน่วยงานไหนติดต่อมา ยังคงใช้แอร์ แบบน้ำหยดๆ แบบนี้ไปทุกวัน
ตาม...... ......สภาพ.......
ร้องเรียน แอร์ผนัง ยี่ห้อ SHARP รุ่น AH/AU- XP18YMB 18000BTU
ครั้งที่ 2... วันที่ 3/5/67 ช่างของ SHARP เข้ามาตรวจสอบ บอกว่าเป็นที่คอยน์เย็น จึงส่งเรื่องให้ Home Pro นำตัวใหม่มาเปลี่ยน
หลังจากที่มีการเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ ก็ยังคงพบอาการแบบเดิม คือน้ำหยดไหลลงมา
ครั้งที่ 3 ...วันที่ 31/5/67 ช่าง home pro มาตรวจบอกว่าไม่พบอาการ ทั้งๆที่มีน้ำหยด มีรูปให้ดูถ่ายเก็บไว้ทุกครั้ง
ครั้งที่ 4...วันที่ 17/6/67 แจ้งให้ทั้งช่าง home pro และช่าง SHARP เข้ามาพร้อมกัน (เริ่มไม่ไหวล่ะ เนื่องจากเกี่ยงกันไปมา) ได้ข้อสรุป ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ (อีกและ)
ปัจจุบัน 19/6/67 ยังไม่มีกำหนดเปลี่ยนเครื่อง หรือ หน่วยงานไหนติดต่อมา ยังคงใช้แอร์ แบบน้ำหยดๆ แบบนี้ไปทุกวัน
ตาม...... ......สภาพ.......