แจ้งปัญหาการใช้งาน 5G และการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า

เมื่อวานนี้ผมได้แจ้งปัญหาไปทั้งหมด 3 รอบและสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า (CC) ได้ปกติ 
แต่วันนี้การติดต่อกับ CC ของ AIS กลับเป็นไปได้ยากมาก ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลย

ผมได้ซื้อแพ็คเกจ 5G แต่ไม่สามารถใช้งาน 5G ได้ ทั้งที่อยู่ในพื้นที่บริการและโทรศัพท์รองรับการใช้งาน 5G นอกจากนี้ยังได้เปลี่ยนซิมการ์ดที่รองรับ 5G แล้วด้วย

เมื่อวานนี้ผมติดต่อกับ CC ได้ปกติ แต่กลับไม่มีการแก้ไขปัญหาให้เลย และวันนี้โทรไปก็ติดต่อไม่ได้อีก ทำให้รู้สึกว่าถูกทอดทิ้งแบบนี้ แถมยังมี SMS แจ้งว่า ขอเวลาตรวจสอบเพิ่มเติมอีก 1 เดือน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลเลย

ผมรู้สึกงงและไม่พอใจกับเครือข่ายที่เคลมตัวเองว่าดีที่สุดแต่กลับมีปัญหาแบบนี้ รอบนี้จ่ายเงินไปฟรี ๆ ใช้ไม่ได้ก็ช่างมันแบบนั้นหรือ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่