ตามหัวข้อเลยครับ ธนาคารมีสิทธ์ระงับยอดเงินในบัญชีโดยไม่มีเอกสารได้ด้วยหรอ งงมากกก
พี่ๆเพื่อนๆคนไหนมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี่ ผมขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
คือก่อนหน้านี่ แอป Kplus ผมโดนระงับใช้งาน และได้โทรไปสอบถามกับ Call Center ได้คำตอบมาว่า ถูกระงับเนื่องจากผมเข้าใช้งานแอป Kplus เป็นจำนวนครั้งที่ถี่ ส่งผลให้ผู้ใช้บริการรายอื่นไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ธนาคารจึงมีความจำเป็นต้องระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ยังสามารถทำรายการผ่านตู้ ATM หรือ หน้าเค้าเตอร์ได้ปกติ และสามารถส่งเรื่องปลดล็อกการะงับใช้งานให้ได้ และจะปลดล็อกให้ภายใน 3 ชั่วโมง *** อยากถามธนาคารว่า ไม่ให้เข้าทำธุรกรรมโอนเงินแล้วจะมีแอปไว้เพื่ออะไร ???? ผมเข้าใช้งานแล้วล้มทั้งแอปเลยหรอ ถึงแอปจะล้มทั้งแอปนั่นมันปัญหาของคุณที่ต้องพัฒนาระบบ ไม่ใช่ปัญหาผม !!! **
และต่อมาวันที่ 13/6/2567 ผมทำธุรกรรมโอนเงินผ่าน Kplus ไม่ได้ เลยโทรไปสอบถาม Call Center เหมือนเดิม พนักงานแจ้งว่า ยอดเงินถูกอายัดจริง แต่ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการอายัดยอดเงินในระบบ จะติดต่อแจ้งเรื่องในวันถัดไป คือวันนี้ 14/6/2567 ไม่มีใครติดต่อมาผมเลยติดต่อไปสอบถามอีกว่าทำไหมยังโอนเงินไม่ได้ คำตอบที่ได้คือ ธนาคารได้มีการยกระดับความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้บริการจึงอายัดยอดเงินในบัญชีไว้ หากต้องการยกเลิกอายัดยอดเงิน 2 แสนกว่าในบัญชี ให้เจ้าของบัญชีนำ สมุดบัญชี บัตรประชาชน ติดต่อที่สาขาเค้าเตอร์ด้วยตนเอง !!! อ้าวเฮ้ย แบบนี่ก็ได้ด้วยหรอ ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ทำผิดอะไร สมมติว่าทำผิดจริงๆ จะอายัดเงินปกติแล้วต้องมีใบแจ้งความหรือเอกสารจากราชการถึงจะอายัดได้ไม่ใช่หรอ นี่อายัดกันเล่นเพียงเหุตผลแค่นี่เลย บอกเลยบริการห่วยแดกมากๆ ที่ต้องมาเสียเวลาเพราะเหุตผลแค่นี่ แก้เสร็จย้ายหนีค่ายอื่นดีกว่า !!!!
ธนาคารมีสิทธ์อายัดหรือระงับยอดเงินในบัญชีโดยไม่มีหมายหรือเอกสารอะไรไหมครับ ?????
พี่ๆเพื่อนๆคนไหนมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี่ ผมขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
คือก่อนหน้านี่ แอป Kplus ผมโดนระงับใช้งาน และได้โทรไปสอบถามกับ Call Center ได้คำตอบมาว่า ถูกระงับเนื่องจากผมเข้าใช้งานแอป Kplus เป็นจำนวนครั้งที่ถี่ ส่งผลให้ผู้ใช้บริการรายอื่นไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ธนาคารจึงมีความจำเป็นต้องระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ยังสามารถทำรายการผ่านตู้ ATM หรือ หน้าเค้าเตอร์ได้ปกติ และสามารถส่งเรื่องปลดล็อกการะงับใช้งานให้ได้ และจะปลดล็อกให้ภายใน 3 ชั่วโมง *** อยากถามธนาคารว่า ไม่ให้เข้าทำธุรกรรมโอนเงินแล้วจะมีแอปไว้เพื่ออะไร ???? ผมเข้าใช้งานแล้วล้มทั้งแอปเลยหรอ ถึงแอปจะล้มทั้งแอปนั่นมันปัญหาของคุณที่ต้องพัฒนาระบบ ไม่ใช่ปัญหาผม !!! **
และต่อมาวันที่ 13/6/2567 ผมทำธุรกรรมโอนเงินผ่าน Kplus ไม่ได้ เลยโทรไปสอบถาม Call Center เหมือนเดิม พนักงานแจ้งว่า ยอดเงินถูกอายัดจริง แต่ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการอายัดยอดเงินในระบบ จะติดต่อแจ้งเรื่องในวันถัดไป คือวันนี้ 14/6/2567 ไม่มีใครติดต่อมาผมเลยติดต่อไปสอบถามอีกว่าทำไหมยังโอนเงินไม่ได้ คำตอบที่ได้คือ ธนาคารได้มีการยกระดับความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้บริการจึงอายัดยอดเงินในบัญชีไว้ หากต้องการยกเลิกอายัดยอดเงิน 2 แสนกว่าในบัญชี ให้เจ้าของบัญชีนำ สมุดบัญชี บัตรประชาชน ติดต่อที่สาขาเค้าเตอร์ด้วยตนเอง !!! อ้าวเฮ้ย แบบนี่ก็ได้ด้วยหรอ ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ทำผิดอะไร สมมติว่าทำผิดจริงๆ จะอายัดเงินปกติแล้วต้องมีใบแจ้งความหรือเอกสารจากราชการถึงจะอายัดได้ไม่ใช่หรอ นี่อายัดกันเล่นเพียงเหุตผลแค่นี่เลย บอกเลยบริการห่วยแดกมากๆ ที่ต้องมาเสียเวลาเพราะเหุตผลแค่นี่ แก้เสร็จย้ายหนีค่ายอื่นดีกว่า !!!!