อันดับแรก เราใช้เครือข่ายดีแทครายเดือนมาสองปีเกือบสามปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราก็โอเคกับโปรของเค้ามากๆ แต่ช่วงหลังหลังรู้สึกว่าโปรเริ่มจะแพงขึ้นก็ยังจ่ายไหวถึงไม่เกิน 400 แต่เน็ตก็ตามราคาไม่ได้แรงมากแต่ก็ไม่ได้ช้ามาก
อันดับที่สอง ล่าสุดเราเข้าไปดูในแอพ DTAC ของเราเรางงกับค่าบริการมาก ปกติค่าบริการรายเดือนจะอยู่ที่ 310 บาทแล้วก็มีค่าภาษีอีกนิดนึง แต่เราเข้าไปดูล่าสุดอยู่ที่ 1000 กว่า เราเลยงงว่าเป็นค่าอะไรทำไมถึงมีถึง 1000 ทั้งที่เราไม่ได้ซื้ออะไรที่ผูกกับเบอร์หรือว่าจ่ายค่าอะไรเลย
อันดับที่สาม เราพยายามที่จะโทรไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่พนักงานดีแทคที่เราเคยโทรคุยซึ่งปกติเราจะโทรในเบอร์ 1678 ถ้าไม่ผิด แต่ล่าสุดเราพยายามที่จะโทรไปถามเบอร์ก็ติดต่อไม่ได้แล้วบอกว่าเรามีค่าค้างชำระมากเกินไปสามารถกดยืมได้อะไรซักอย่าง เราก็เลยงงว่าเราจะจ่ายทำไมทั้งทั้งที่เราไม่รู้ที่มาที่ไปของเงิน และเงินแต่ละบาทก็หาไม่ใช่ง่ายเราเลยอยากรู้ว่า ทำไมถึงเสียตั้ง 1000 บาท เดือนนี้เราก็เลยยังไม่จ่ายค่าเน็ต
อันดับที่สี่ เครือข่ายดีแทคเป็นเครือข่ายที่ติดต่อพนักงานยากมากมากที่สุดไม่สามารถปรึกษาอะไรได้เลยสมควรที่จะย้ายเครือข่ายมากๆ พนักงาน มีก็เหมือนไม่มีช่วยเหลืออะไรไม่ได้ซักอย่าง ค้นหาเบอร์ในเน็ตลองโทรหาทุกที่ก็ติดต่อไม่ได้ อันนี้คือความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ คิดว่าการบริการควรจะดีกว่านี้หรือมีช่องทางให้กับคนที่ใช้เครือข่ายดีกว่านี้ให้สามารถติดต่อแก้ไขปัญหาต่างๆได้ง่ายกว่านี้
สุดท้าย ถ้าพนักงานดีแทคหรือว่าเจ้าหน้าที่คนไหนได้เห็นกระทู้นี้ ขอให้ติดต่อกลับหรือตอบกระทู้ด้วยนะคะขอบคุณมากๆค่ะ
ดีเเทครายเดือน
อันดับที่สอง ล่าสุดเราเข้าไปดูในแอพ DTAC ของเราเรางงกับค่าบริการมาก ปกติค่าบริการรายเดือนจะอยู่ที่ 310 บาทแล้วก็มีค่าภาษีอีกนิดนึง แต่เราเข้าไปดูล่าสุดอยู่ที่ 1000 กว่า เราเลยงงว่าเป็นค่าอะไรทำไมถึงมีถึง 1000 ทั้งที่เราไม่ได้ซื้ออะไรที่ผูกกับเบอร์หรือว่าจ่ายค่าอะไรเลย
อันดับที่สาม เราพยายามที่จะโทรไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่พนักงานดีแทคที่เราเคยโทรคุยซึ่งปกติเราจะโทรในเบอร์ 1678 ถ้าไม่ผิด แต่ล่าสุดเราพยายามที่จะโทรไปถามเบอร์ก็ติดต่อไม่ได้แล้วบอกว่าเรามีค่าค้างชำระมากเกินไปสามารถกดยืมได้อะไรซักอย่าง เราก็เลยงงว่าเราจะจ่ายทำไมทั้งทั้งที่เราไม่รู้ที่มาที่ไปของเงิน และเงินแต่ละบาทก็หาไม่ใช่ง่ายเราเลยอยากรู้ว่า ทำไมถึงเสียตั้ง 1000 บาท เดือนนี้เราก็เลยยังไม่จ่ายค่าเน็ต
อันดับที่สี่ เครือข่ายดีแทคเป็นเครือข่ายที่ติดต่อพนักงานยากมากมากที่สุดไม่สามารถปรึกษาอะไรได้เลยสมควรที่จะย้ายเครือข่ายมากๆ พนักงาน มีก็เหมือนไม่มีช่วยเหลืออะไรไม่ได้ซักอย่าง ค้นหาเบอร์ในเน็ตลองโทรหาทุกที่ก็ติดต่อไม่ได้ อันนี้คือความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ คิดว่าการบริการควรจะดีกว่านี้หรือมีช่องทางให้กับคนที่ใช้เครือข่ายดีกว่านี้ให้สามารถติดต่อแก้ไขปัญหาต่างๆได้ง่ายกว่านี้
สุดท้าย ถ้าพนักงานดีแทคหรือว่าเจ้าหน้าที่คนไหนได้เห็นกระทู้นี้ ขอให้ติดต่อกลับหรือตอบกระทู้ด้วยนะคะขอบคุณมากๆค่ะ