ทำไมติดต่อธนาคารกรุงเทพ (บัวหลวง) ยากจังคะ???

แจ้งก่อนว่าเปลี่ยนชื่อมา และแจ้งแก้ไขกับทางธนาคารแล้วเรียบร้อย ซึ่งหน้าสมุดบัญชีก็เป็นชื่อใหม่
แต่ทำไมตอนจะทำธุระกรรมในแอพพิเคชั่นมันยังขึ้นชื่อเก่าอยู่??? (ซึ่งก็ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนจากคอลเซ็นเตอร์)

โดยโทรติดต่อไปเบอร์ 1333 พนักงานบอกเช็คข้อมูลตามที่สอบถามไปให้ไม่ได้ อ้างแนะนำให้โทรหาต้นสาขาที่ทำการเปิดบัญชี 
เพราะ นู้น นี้ นั่น บลาๆๆ สุดท้ายให้เบอร์ต้นสาขามาที่เปิดบัญชีมา คือเบอร์ของสาขาเดอร์มอลบางแค  2 เบอร์นี้
021280501 (เบอร์ส่งแฟกซ์ โทรไปเสียงสัญญาณแฟกซ์ดังมาก)
021280502 (โทรติดแต่ไม่คนรับ เหมือนไม่มีสิ่งที่มีชีวิตอยู่เลย)  ทำไมกัน!!

" หรือเอะอะ อะไรต้องไปติดต่อที่สาขา และต้องไปที่สาขาที่เปิดให้บริการอย่างเดียว "

มันพอจะมีวิธีที่เข้าถึงผู้ให้บริการ ที่สามารถแก้ไข รึเช็คปัญหา จากทีมงานที่เกี่ยวข้องโดยตรง
หรือเบอร์โทรที่สามารถใช้งานได้จริง ที่ไม่ใช่พอโทรไปแล้วโยนให้ไปติดต่อที่อื่นๆ อีก มันพอจะเป็นไปได้ไหมคะ
จะได้ไม่ต้องเสียเวลาทั้งผู้ให้บริการ และผู้ใช้บริการ  "" ขอบคุณค่ะ ""
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่