ธนาคาร uob

กระทู้คำถาม
#uob
ผมเป็นลูกค้าทางธนาคารมานานพอสมควร การบริการที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ตอนนี้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในด้านของงานบริการมากมาย อาทิเช่นติดต่ออยากมากกกก นอสายเป็นครึ่งชั่วโมง(ยังไม่รับ)จนต้องตัดสายทิ้ง ข้อมูลที่ได้ไม่ตรงกัน(เหมือนดูคนละหน้างานกัน)มีการทวงถามที่ค่อนข้างไม่มีมารยาท(ชำระเงินช้ากว่าดิวที่กำหนดนิดหน่อย)เนื่องจากสอบถามถึงเรื่องใบแจ้งหนี้ของCitiไป แต่ไม่มีคำตอบให้ติดต่อหน่อยงานCitiเอง แต่ call Center หยุดเสาร์และอาทิตย์ จึงไม่มีข้อมูล และอื่นๆ.... เพื่อนๆมองว่ายังไงบ้างกับธนาคารนี้ควรอยู่ต่อหรือพอแค่นี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่