ผมสมัครโปร 200 บาท 2Mbps ใช้งานมาตลอด มามีปัญหาเดือนมิถุนายน มีข้อความส่งเข้ามาบอกว่ากรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุการใช้งาน แต่พอเติมเข้าไปแล้วกับไม่ต่ออายุให้ และหักเงินไปเรื่อย ๆ ตามที่เปิดเน็ตไว้จนหมด พอติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าหมดอายุสัญญาโปรโมชั่น เลยไม่มีการสมัครโปรให้ ซึ้งถ้าหมดโปรทำไมไม่แจ้งลูกค้ามา มีแต่ข้อความให้เติมเงินเพื่อต่ออายุโปร เจ้าหน้าที่เลยเสนอความรับผิดชอบให้คือต่อโปรเดิม แล้วชดใช้เงินคืนให้ 100 บาท ให้เราไปเติมเองอีก 100 เพื่อสมัครโปร การรับผิดชอบแบบนี้ไม่ไหวเลย ถ้าจะทำแบบนี้ต้องเพิ่มอัพสปีดให้จาก 2 เป็น 4 Mbps ก็ได้ แล้วให้ไปเติมเงินเพิ่ม อันนี้รับได้ แต่นี้ รับผิดชอบแค่หนึ่งร้อย แล้วยังเป็นความเร็วเท่าเดิมแบบนี้ไม่โอเครเลย หรือไม่งั้นก็คืนมาให้เต็มจำนวน 200 แล้วโปรเดิมก็ไม่มีปัญหา เป็นแบบนี้สองรอบแล้ว ล่าสุดตัดสินใจย้ายค่าย ถามเงินแค่ร้อยสองร้อยไม่เป็นไร แต่ที่ไม่โอเครคือความรับผิดชอบของทรูมีเท่านี้หรอครับ
โปร true หมดไม่แจ้งลูกค้า