คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 12/06/2024 15.06น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ" สมาชิกหมายเลข 8130372" ทางหลังไมค์ พร้อมช่วยตรวจสอบและแจ้งกลับแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ "สมาชิกหมายเลข 8130372" สำหรับการรับสายจะไม่มีค่าบริการนะคะ ทั้งนี้ในการใช้งาน internet นั้น เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internetอยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet เมื่อไม่ต้องการใช้งาน ขอแนะนำดังนี้ค่ะ
1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง
2. ปิดการเชื่อมต่อ internet ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (แนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)
- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก
น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับมายังน้องฟ้าทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์นี้
https://ppantip.com/message/6669342b30f771002793b1f7 ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ "สมาชิกหมายเลข 8130372" สำหรับการรับสายจะไม่มีค่าบริการนะคะ ทั้งนี้ในการใช้งาน internet นั้น เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internetอยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet เมื่อไม่ต้องการใช้งาน ขอแนะนำดังนี้ค่ะ
1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง
2. ปิดการเชื่อมต่อ internet ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (แนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)
- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก
น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับมายังน้องฟ้าทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์นี้
https://ppantip.com/message/6669342b30f771002793b1f7 ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
รับสายโทรเข้าแล้วเสียเงินค่าเน็ต dtac
ผมอยากรูว่าโทรธรรมดามันตัดเน็ตได้ยังไง??? และเป็นเฉพาะรับสาย โทรออกไม่เป็น