ทำไมบริษัทใหญ่ๆยังเลือกขนส่งห่วยแตก แบบkerry อยู่?

สั่งลำโพงจากร้าน powerbuy ใน lazada

เมื่อวันที่6 มิถุนายน 24 จนตอนนี้วันที่11/6/24ยังไม่ได้รับของเลยโทรตามกับpowerbuy  ทางนั้นแจ้งว่ามาใช้ขนส่งkerry และให้เลขพัสดุมา พอลองเอาไปเช๊คพัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งแต่ 8มิถุนา และสถานะก็นิ่งไปไม่มีการนำส่ง โทรตามก็ เอาแต่รับเรื่อง ไม่สามารถแจ้งกำหนดการได้ว่าจะติดต่อกลับตอนไหน รอบก่อนก็ของหายตามเปนเดือนจนต้องร้องผ่านสคบถึงจะได้เงินคืน อุตส่าเลี่ยงละนะ กับขนส่งห่วยแตกแบบนี้ ยังต้องมาเจอเพราะpowerbuy อีก เฮ้อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่