หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้า AIS ค่ะ เนื่องจากโทรแล้วรอสายนานค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
5G
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ค่ะ สามารถคุยได้ผ่านช่องทางนี้ได้ใช่ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS สมัครบริการเศรษฐีเลขรวย เป็นข้อความประชาสัมพันธ์จาก AIS ใช่ไหมครับ
เนื่องจากได้มีการสอบถามไปทาง 1175 เกี่ยวกับข้อความในกล่องข้อความ และทาง CC ส่งเรื่องไปตรวจสอบและแจ้งผลการตรวจสอบว่า ข้อความดังกล่าวเป็นข้อความประชาสัมพันธ์จากทาง AIS เลยอยากจะขอการยืนยันว่าข้อความดังก
tatzdk
คิดยังงัยกับการเป็นลูกค้าเก่าแล้วไม่ได้ โปรโมชั่นที่ถูกกว่าดีกว่า
คิดยังงัยกับการเป็นลูกค้าเก่าแล้วไม่ได้ โปรโมชั่นที่ถูกกว่าดีกว่า ใช้ของ true อยู่ครับ กรมคุ้มครองผู้บริโภค,กสทช ทำไรได้บ้างมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1491939
AIS - ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ได้ทางไหนคะ
1175 / 1148 แล้วกดอะไรต่อถึงได้คุยกับคนคะ พยายามกดทุกอันแล้ว แต่ไม่มี่ให้ติดต่อ จนท เลย ส่วนเมนูอัตโนมัติที่ระบบมีไว้ ไม่ครอบคลุมปัญหาค่ะ
MyLittleHachi
โทรdtac1678 ไม่มีโอนสายให้เจ้าหน้าที่
เดือนธันวาคมมีเจ้าหน้าที่ของ dtac โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษสมัคร 3 app VIU,IQIY,WETVเราก็ตอบตกลงไปมีข้อความส่งมาพร้อมลิงค์ให้เรากดกดเข้าไปเป็นลิงค์ของVIUก็ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเรียบร้อยแล้วบอกว่าจะแจ้งของอ
คุยคนเดียวสบายใจดี
สมัครแพคเกจ Play asian 999 แต่ We tv ยังไม่อัพเป็น VIP
เมื่อต้นเดือนสมัครแพคเกจ Play Asian ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ Call center ที่โทรเข้ามาแนะนำ ซึ่งสามารถเข้าใช้งาน Viu กับ Iqiyi แบบ VIP ได้อย่างไม่ขัดข้อง เว้นแต่ We tv ซึ่งได้มีการติดต่อไปยัง 1175 จำนว
สมาชิกหมายเลข 856306
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลยครับ
จากกระทู้ https://m.ppantip.com/topic/43185272? มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาให้โทร call center 1242 ซึ่ง ผมโทรไป เจอมะลิ ตัดสายผมทิ้งทุกครั้ง กดเบอไปแล้วระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ และ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ inbo
สมาชิกหมายเลข 2409338
ทำไมโทรเบอร์ *987# ไม่ได้คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะพยายามจะโทรมันขึ้นแบบนี้ทุกครั้ง คือซื้อซิม ais 5Gมาโทรศัพท์ก็รองรับ5G แต่เครื่องยังขึ้น 4G อยู่
สมาชิกหมายเลข 8003528
ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy
ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy (กรณีพิเศษ) ลูกค้า AIS มานาน จะเข้าปีที่ 4 แล้ว ส่งถึง หน่วยงานดูแลโปรโมชั่นพิเศษ เรียน ทีมดูแลลูกค้า AIS ผม นาย พงศ์พิสุทธิ์ เทวะดา ลูกค้า AIS เบอร์ 0829951399 เขียนอีเ
สมาชิกหมายเลข 1600861
ติดต่อพนักงานAisได้ด้วยวิธีใหนบ้าง
ถูกบุคคลอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าAiSทวงค่าใช้บริการจากผม ผมจะตรวจสอบว่าผมมีเบอร์ที่ถูกเปิดในเครือข่ายAiSใหม? ผมติดต่อขอข้อมูลจากAiSได้ทางใหนบ้างครับ แอพฯ3ชั้นข้อมูลเชื่อถือได้แค่ใหนครับ
สมาชิกหมายเลข 1274921
อยากย้ายค่ายทรูมา AIS ต้องทำยังไงครับ
พอดีจะสมัครเน็ต 1 ปีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟแจ้งว่าสมัครได้แต่พอเติมเงินแล้วกลับสมัครไม่ได้เฉยเลยเงินจำนวนพันกว่าบาทต้องการย้ายค่ายมา AIS จะได้เงินที่เหลือในซิมไหมครับขอทราบรายละเอียดขั้นตอนการย้ายค่ายด้วยคร
สมาชิกหมายเลข 7537654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้า AIS ค่ะ เนื่องจากโทรแล้วรอสายนานค่ะ