พนักงานทรูช่วยแก้ไขด้วยได้ไหมคะ

พอดีว่าเรามีเรื่องสอบถาม เนื่องจากมีค่าบริการเสริมจากแอพพลิเคชั่นอื่น แต่เราได้ยกเลิกกับทาง Apple ไปแล้ว แต่ยอดยังไปขึ้นที่บิลของทรู ซึ่งส่วนตาเราพยายามที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูแล้ว แต่ติดต่อมา 10 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย อยากจะสอบถามว่า สรุปแล้วมีพนักงานน้อยหรือยังไงคะ ช่วยบริการให้เร็วเหมือนค่ายอื่นหน่อยได้ไหมคะ เครียดเรื่องค่าบริการแล้ว ยังจะต้องเครียดที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่