ทำไมคอลเซ็นเตอร์ AIS 1175 ถึงมีแต่บอทรับสาย ไม่มีคนรับสาย หรือ การโอนสายไปหาคนเลย และ สุดท้ายก็จะจบด้วยการโยนให้ไปแจ้งในแอปแทน ซึ่งมันย้อนแย้งมากๆ ตัวแอปต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการแจ้งปัญหา แต่ปัญหาคืออินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้ แล้วจะโยนให้ไปแจ้งในแอปที่ต้องใช้เน็ตเพื่อ???? บริษัทคุณไม่มีพนักงานเหรอ เจ๊งแล้วหรืออะไร??
สุดท้ายก็ต้องเสียเงินสมัครเน็ตรายวันเพื่อมาแจ้งในแอป ซึ่งก็ไม่ได้คืบหน้า และ ช่องทางสุดท้ายที่แจ้งแล้วดูเหมือนจะมีคนตอบกลับมาจริงๆคือหลังไมค์พันธิป เหลือจะเชื่อ! ยังไม่หมดระบบการนัดคิวช่างมาแก้ปัญหาก็มั่ว นัดคิวช่างบอกจะมา 15:00 น.-18:00 น. แต่สุดท้ายก็ไม่มีช่างโผล่หัวมาซักคน แล้วก็ต้องติดต่อหลังไมค์พันธิปเหมือนเดิม สรุปคือเป็นเพราะ ข้อมูลคิวช่างไม่เข้าระบบ โอ้พระสงฆ์เหลือจะเชื่อพวกคุณทำงานกันยังไง พอเลยก็บเน็ตค่ายนี้ พอเป็นเรื่องสมัครแพคเกจ/ยกเลิกแพคเกจต่างๆนี่ไวกันเหลือเกิน พอเป็นเรื่องแก้ปัญหาเน็ตแล้วทำงานกันลวกจังเลยนะ ขอเถอะเลิกใช้บอทแทนคอลเซ็นเตอร์แล้วใช้คนจริงๆเถอะ ถ้าคิวคอลเซ็นเตอร์เต็มก็บอกกันด้วยว่าเต็มแล้วจะโยนไปหาบอทก็ไม่ว่าอะไร แต่นี่ไม่มีคนเลย เน็ตเสียยังพอทนบริการห่วยนี่พอเลย
Ais บริการ และ ระบบการแก้ปัญหาเน็ต ห่วยแตก
สุดท้ายก็ต้องเสียเงินสมัครเน็ตรายวันเพื่อมาแจ้งในแอป ซึ่งก็ไม่ได้คืบหน้า และ ช่องทางสุดท้ายที่แจ้งแล้วดูเหมือนจะมีคนตอบกลับมาจริงๆคือหลังไมค์พันธิป เหลือจะเชื่อ! ยังไม่หมดระบบการนัดคิวช่างมาแก้ปัญหาก็มั่ว นัดคิวช่างบอกจะมา 15:00 น.-18:00 น. แต่สุดท้ายก็ไม่มีช่างโผล่หัวมาซักคน แล้วก็ต้องติดต่อหลังไมค์พันธิปเหมือนเดิม สรุปคือเป็นเพราะ ข้อมูลคิวช่างไม่เข้าระบบ โอ้พระสงฆ์เหลือจะเชื่อพวกคุณทำงานกันยังไง พอเลยก็บเน็ตค่ายนี้ พอเป็นเรื่องสมัครแพคเกจ/ยกเลิกแพคเกจต่างๆนี่ไวกันเหลือเกิน พอเป็นเรื่องแก้ปัญหาเน็ตแล้วทำงานกันลวกจังเลยนะ ขอเถอะเลิกใช้บอทแทนคอลเซ็นเตอร์แล้วใช้คนจริงๆเถอะ ถ้าคิวคอลเซ็นเตอร์เต็มก็บอกกันด้วยว่าเต็มแล้วจะโยนไปหาบอทก็ไม่ว่าอะไร แต่นี่ไม่มีคนเลย เน็ตเสียยังพอทนบริการห่วยนี่พอเลย