ทางผมได้ทำโทรศัพท์แตกเป็นรอย จอหรืออะไรไม่ได้เสียหายเลยแค่จอแตกแล้วอยากนำไปเปลี่ยนจอ ตอนซ่อมอยู่ในระยะประกันของศูนย์ banana ผมจึงนำไปส่งศูนย์ซ่อมที่bananaใกล้บ้านผมในวันที่28เมษายน2567 ตรงโรบินสันสมุทรปราการ ผมได้ส่งซ่อมไปกับพนักงานตอนส่งเค้าก็คิดราคาอะไรสรุปยอดประมาณ1000เพราะมีประกัน ผมจึงถามเวลาในการซ่อมไปทางเขาได้บอกว่าไม่เกิน3สัปดาห์ ผมก็ไม่ได้อะไรเพราะคิดว่าไม่ได้นานขนาดนั้นน่าจะได้ก่อนเปิดเทอมโทรศัพท์ผมก็ต้องใช้เรียนใช้อะไรของผม พอส่งซ่อมไปครบ3สัปดาห์ ทางด้านของพนักงานคนเดิมได้ติดต่อไปทางแม่ผม(ผมลงชื่อละเบอร์ตอนซ่อมเป็นแม่ผมเพราะไม่มีโทรศัพท์)แม่ก็มาบอกผมว่ามีอะไรเสียเสียเพิ่มไม่รู้ต้องจ่ายอีก200กว่าๆที่ศูนย์ที่เดิมแม่ผมเลยไปจ่ายทีนี้แม่ผมขอใบเสร็จจากทางร้านทางร้านก็ให้ไม่ได้แม่ผมก็ไม่ได้คิดมากเลยจ่ายไป 200 กว่าบาทละก็กลับมาเล่าให้ผมฟังผมก็ตะงิดๆใจ เสร็จแล้วก็ผ่านไปสัปดาห์ที่4แม่ผมได้โทรไปเช็คว่าโทรศัพท์ได้รึยังทางนั้นบอกมีโทรศัพท์ส่งซ่อมเยอะเลยดีเลย์การซ่อมเค้าบอกกลับมาอีกทีว่าไม่เกิน1เดือน ผมก็ทำได้แต่รอจนแม่ผมทนไม่ไหวจนต้องไปยืมโทรศัพท์ของลุงผมเพื่อให้ผมนำมาเรียนมาติดต่ออะไรก่อนเพราะมันจำเป็นต้องใช้ จนผ่านมาถึงตอนนี้จะเข้าสัปดาห์ที่6 แม่ผมได้โทรไปเช็ควันนี้ละถามจี้ทางพนักงานประมาณว่า ไหนคุณบอกซ่อม3สัปดาห์ไงพออีกรอบคุณก็บอกไม่เกิน1เดือนขอสาเหตุที่มันซ่อมนานจนขนาดนี้น่อยจะได้ไหม พนักงานก็บอกว่า อะไหล่ไม่มีเลยยังไม่ได้ (ผมก็งงในเมื่ออะไหล่ยังไม่มีแล้วตอนนั้นที่เสียไป200บาทก็คืออะไรไม่รู้ที่เสียเพิ่ม) แม่ผมก็หัวเสียเลยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกับพนักงานถามแค่ชื่อพนักงานคนนั้นไปละก็วางสาย จะติดต่อบริษัทใหญ่ของbananaก็ติดต่อไม่ได้ทั้ง2เบอร์ทางเพจของbananaก็ทักไปแล้วแต่ไม่มีการตอบกลับใดๆจากทางแอดมิน เป็นการบริการกับลูกค้าที่ไม่ดีเป็นอย่างมากละฝ่ายผมไม่พอใจเลยสักนิดเดียวถือว่าคิดผิดเลยที่ซื้อโทรศัพท์กับเจ้านี้เข็ดอีกนาน เสียเวลาชีวิตของผมโดยใช่เหตุละไม่โอเคกับการให้บริการอย่างมาก
banana รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นได้ไหม?