อยากขอ waive ค่าโรมมิ่งที่ไม่ได้ใช้งานของ AIS ต้องทำอย่างไร

ไปเที่ยวต่างประเทศมา 3 วันโดยไม่ซื้อแพ็กเกจเน็ตโรมมิ่งใดๆ เพราะตั้งใจจะไปพักผ่อน งดโซเชี่ยลจริงจัง

แต่พอกลับมาถึงไทยมีข้อความจาก AIS แจ้งค่าใช้งาน Data (เน็ต) ในต่างประเทศเกินจากที่สมัครไว้ เป็นยอดเงินเกือบ 300 บาท (สมัครตอนไหนก่อน)

เลยโทรไปคุยกับ Call center ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถ waive ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้ และให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเราได้สมัครเปิดโรมมิ่งไว้ตั้งแต่ปี 2020 โดยไม่ได้แจ้งปิด (หืมมม -.-)

ข้อมูลนี้เพิ่งทราบเลยนะ เพราะปกติเราเดินทางไปต่างประเทศทุกปี ตั้งแต่ก่อนปี 2020 แต่ก็ไม่เคยเจอปัญหาชาร์ตค่าโรมมิ่งเพิ่มแบบครั้งนี้เลย

อยากสอบถามว่า ถ้ายังอยากอยู่กับ AIS ต่อ และไม่ต้องการชำระเงินในส่วนนี้เพราะไม่ได้ใช้งานจริงๆ จะทำอย่างไรได้บ้างคะ

ไม่ได้เสียดายเงินเกือบ 300 บาทค่ะ แต่แอบเสียความรู้สึกที่เป็นลูกค้า AIS มานาน ค่ารายเดือนที่ใช้บริการทุกๆ เดือนก็ไม่น้อย แต่พอเจอปัญหานี้กลับไม่สามารช่วย support เราได้เลยหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่