ไปเที่ยวต่างประเทศมา 3 วันโดยไม่ซื้อแพ็กเกจเน็ตโรมมิ่งใดๆ เพราะตั้งใจจะไปพักผ่อน งดโซเชี่ยลจริงจัง
แต่พอกลับมาถึงไทยมีข้อความจาก AIS แจ้งค่าใช้งาน Data (เน็ต) ในต่างประเทศเกินจากที่สมัครไว้ เป็นยอดเงินเกือบ 300 บาท (สมัครตอนไหนก่อน)
เลยโทรไปคุยกับ Call center ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถ waive ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้ และให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเราได้สมัครเปิดโรมมิ่งไว้ตั้งแต่ปี 2020 โดยไม่ได้แจ้งปิด (หืมมม -.-)
ข้อมูลนี้เพิ่งทราบเลยนะ เพราะปกติเราเดินทางไปต่างประเทศทุกปี ตั้งแต่ก่อนปี 2020 แต่ก็ไม่เคยเจอปัญหาชาร์ตค่าโรมมิ่งเพิ่มแบบครั้งนี้เลย
อยากสอบถามว่า ถ้ายังอยากอยู่กับ AIS ต่อ และไม่ต้องการชำระเงินในส่วนนี้เพราะไม่ได้ใช้งานจริงๆ จะทำอย่างไรได้บ้างคะ
ไม่ได้เสียดายเงินเกือบ 300 บาทค่ะ แต่แอบเสียความรู้สึกที่เป็นลูกค้า AIS มานาน ค่ารายเดือนที่ใช้บริการทุกๆ เดือนก็ไม่น้อย แต่พอเจอปัญหานี้กลับไม่สามารช่วย support เราได้เลยหรอคะ
อยากขอ waive ค่าโรมมิ่งที่ไม่ได้ใช้งานของ AIS ต้องทำอย่างไร
แต่พอกลับมาถึงไทยมีข้อความจาก AIS แจ้งค่าใช้งาน Data (เน็ต) ในต่างประเทศเกินจากที่สมัครไว้ เป็นยอดเงินเกือบ 300 บาท (สมัครตอนไหนก่อน)
เลยโทรไปคุยกับ Call center ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถ waive ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้ และให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเราได้สมัครเปิดโรมมิ่งไว้ตั้งแต่ปี 2020 โดยไม่ได้แจ้งปิด (หืมมม -.-)
ข้อมูลนี้เพิ่งทราบเลยนะ เพราะปกติเราเดินทางไปต่างประเทศทุกปี ตั้งแต่ก่อนปี 2020 แต่ก็ไม่เคยเจอปัญหาชาร์ตค่าโรมมิ่งเพิ่มแบบครั้งนี้เลย
อยากสอบถามว่า ถ้ายังอยากอยู่กับ AIS ต่อ และไม่ต้องการชำระเงินในส่วนนี้เพราะไม่ได้ใช้งานจริงๆ จะทำอย่างไรได้บ้างคะ
ไม่ได้เสียดายเงินเกือบ 300 บาทค่ะ แต่แอบเสียความรู้สึกที่เป็นลูกค้า AIS มานาน ค่ารายเดือนที่ใช้บริการทุกๆ เดือนก็ไม่น้อย แต่พอเจอปัญหานี้กลับไม่สามารช่วย support เราได้เลยหรอคะ