ซื้อซิม eSim ออนไลน์ในเว็บของ ais แต่เปิดใช้งานซิมไม่ได้ซักทีเพราะ ais ไม่ให้ QR Code จะให้ลูกค้าสแกนใช้ซิมยังไงคะ ติดต่อเบอร์ call center ก็เป็นระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานค่ะ ไม่ได้อยากฟังระบบอัตโนมัติ ถามทาง Line official ผ่านมาเป็น 10 ชั่วโมงแล้วยังไม่มีการตอบกลับมาเลย จะให้ไปshop ก็ไกลต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมันขับรถไปอีก ทำไมถึงทำให้ระบบมันติดต่อยากแบบนี้คะ ถ้ามีเหตุเร่งด่วนต้องเปิดใช้ซิมในเวลานั้น แล้วมีปัญหาแบบนี้จะทำยังไงคะ
ทำไมการติดต่อกับ call center ของ ais ถึงยากจังเลยคะ