ข่าวประชาสัมพันธ์
การ์นิเย่ ร่วมสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ ในงาน Bangkok Pride 2024
สร้างปรากฏการณ์สุดจึ้งกับแคมเปญ #ลบเพื่อกล้าเป็นตัวเอง กระหึ่มใจกลางเมือง
การ์นิเย่ (Garnier) แบรนด์ความงามระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความไพรด์ครั้งนี้ ธงสีรุ้งโบกสะบัดลบทุกข้อจำกัดในงาน
Bangkok Pride Festival 2024 ด้วยขบวนพาเหรดชุดใหญ่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่
#ลบเพื่อกล้าเป็นตัวเอง เพื่อชวนให้ทุกคนกล้าที่จะลบทุกคำตัดสิน ทุกมาตรฐานที่สังคมตีตราในความแตกต่างหลากหลาย แล้วลุกขึ้นมายืนหยัดเพื่อเป็นตัวเองอย่างมั่นใจ เพื่อฉลองเดือนแห่งความหลากหลาย และความเท่าเทียมทางเพศ พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ผ่านทุกขวดของการซื้อการ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ แพ็กเกจพิเศษ PRIDE EDITION เท่ากับร่วมบริจาคเงิน 5 บาท มอบให้กับสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทยตลอดเดือนมิถุนายน 2567
ไฮไลต์ของงาน อยู่ที่ปรากฏการณ์ครั้งแรก! ในงาน Bangkok Pride ซี่งเป็นโอกาสเดียวที่คุณจะได้แสดงความเป็นตัวตนบนหน้าจอยักษ์เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อการ์นิเย่ ชวนทุกคนมาถ่ายรูปเผยความเป็นคุณในเวอร์ชั่นมั่นใจ สร้างรูปที่ไม่เหมือนใครด้วย AI แชร์ขึ้นจอ The Panoramix ขนาดใหญ่ด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์แบบเรียลไทม์!!
พร้อมจัดบิวตี้สเปซ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ทุกเพศวัยได้แต่งตัวเปลี่ยนชุด หรือจะลบเมคอัพด้วย การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ซึ่งเป็นไมเซล่า ยอดขายอันดับ 1 ก็มีให้พร้อมสรรพ รวมทั้งกิจกรรมที่เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเรา คือโชว์โพลแดนซ์ ที่หน้าสยามพารากอน เชื้อเชิญทุกคนมาจอยความกล้าเป็นตัวเอง และที่สำคัญงานนี้ ได้รับเกียรติจาก 4 ตัวแทน
Garnier Pride Squad ได้แก่
โยชิ - รินรดา ธุระพันธ์, โยชิ - นิมิต มนัสพล, จูดี้ - เดี่ยว จารุกิตติ์ และ
Badmixy มิกซ์ เฉลิมศรี ร้องเพลงและแดนซ์กันให้สะใจแบบโนสนโนแคร์ตลอดทางบนขบวนพาเหรด ที่มาในคอนเซ็ปต์
“Let’s Celebrate PRIDE with Garnier”
แม้สังคมทุกวันนี้จะเปิดกว้างให้กับความหลากหลายทางเพศ หรือแม้จะมีการออกกฏหมายที่เกี่ยวกับความเท่าเทียมมากมาย แต่ก็ยังคงมีกระแสและคำพูดที่ตีตราจากสังคม อย่างเช่น “แอ๊บ” “สาวแตก” “มั่นหน้า” หรือ “เกาะกระแส” ส่งผลกระทบต่อจิตใจของคนบางกลุ่มทั้งทางตรงและทางอ้อม การ์นิเย่ ในฐานะแบรนด์สกินเเคร์ชั้นนำระดับโลก เชื่อว่า ความงามไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะเพศใดเพศหนึ่ง แต่ทุกคนมีความงามในเเบบของตนเองได้อย่างเท่าเทียม จึงอยากจะเชิญชวนให้เหล่าชนผู้มีความหลากหลายทางเพศ ลุกขึ้น “ลบ” ทุกคำตัดสินของสังคม และ “กล้า” ที่จะเป็นตัวเองอย่างภูมิใจ เสมือนกับ การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอลเตอร์ การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ที่มีคุณสมบัติเด่นในการ “ลบ” เครื่องสำอาง ความสกปรก และมลภาวะต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะแต่งหน้า หรือไม่แต่งหน้า เพศสภาพแบบไหนก็สามารถเจิดได้ทั่วกัน และเป็นที่มาที่มาของแบรนด์แคมเปญ
#ลบเพื่อกล้าเป็นตัวเอง
นอกจากกิจกรรมสุดว้าวในงาน Bangkok Pride Festival 2024 การ์นิเย่เชิญชวนให้ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งร่วมสนับสนุนความเท่าเทียม ฉลองเดือนแห่งความภูมิใจในความหลากหลายทางเพศ กับ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ แพ็คเกจพิเศษ PRIDE EDITION โดยทุกการซื้อทุก 1 ขวด ร่วมบริจาคเงิน 5 บาท ให้กับสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย (โดยการ์นิเย่จะสมทบทุนยอดบริจาค 5 บาท ต่อยอดขายไมเซล่า 1 ขวด จำกัดจำนวน 40,000 ขวด รวมเป็นยอดบริจาคทั้งหมด 200,000 บาท) เพื่อสนับสนุนกิจกรรมช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของ LGBTQIA+ และยังเป็นการสนับสนุนให้ทุกคนกล้าเป็นตัวเอง เปล่งประกายเฉิดฉายได้เต็มที่ และมั่นใจ
#GarnierThailand #ลบเพื่อกล้าเป็นตัวเอง #BangkokPride #BangkokPride2024
การ์นิเย่ ร่วมสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ ในงาน Bangkok Pride 2024
ไฮไลต์ของงาน อยู่ที่ปรากฏการณ์ครั้งแรก! ในงาน Bangkok Pride ซี่งเป็นโอกาสเดียวที่คุณจะได้แสดงความเป็นตัวตนบนหน้าจอยักษ์เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อการ์นิเย่ ชวนทุกคนมาถ่ายรูปเผยความเป็นคุณในเวอร์ชั่นมั่นใจ สร้างรูปที่ไม่เหมือนใครด้วย AI แชร์ขึ้นจอ The Panoramix ขนาดใหญ่ด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์แบบเรียลไทม์!!
พร้อมจัดบิวตี้สเปซ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ทุกเพศวัยได้แต่งตัวเปลี่ยนชุด หรือจะลบเมคอัพด้วย การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ซึ่งเป็นไมเซล่า ยอดขายอันดับ 1 ก็มีให้พร้อมสรรพ รวมทั้งกิจกรรมที่เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเรา คือโชว์โพลแดนซ์ ที่หน้าสยามพารากอน เชื้อเชิญทุกคนมาจอยความกล้าเป็นตัวเอง และที่สำคัญงานนี้ ได้รับเกียรติจาก 4 ตัวแทน Garnier Pride Squad ได้แก่ โยชิ - รินรดา ธุระพันธ์, โยชิ - นิมิต มนัสพล, จูดี้ - เดี่ยว จารุกิตติ์ และ Badmixy มิกซ์ เฉลิมศรี ร้องเพลงและแดนซ์กันให้สะใจแบบโนสนโนแคร์ตลอดทางบนขบวนพาเหรด ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Let’s Celebrate PRIDE with Garnier”
แม้สังคมทุกวันนี้จะเปิดกว้างให้กับความหลากหลายทางเพศ หรือแม้จะมีการออกกฏหมายที่เกี่ยวกับความเท่าเทียมมากมาย แต่ก็ยังคงมีกระแสและคำพูดที่ตีตราจากสังคม อย่างเช่น “แอ๊บ” “สาวแตก” “มั่นหน้า” หรือ “เกาะกระแส” ส่งผลกระทบต่อจิตใจของคนบางกลุ่มทั้งทางตรงและทางอ้อม การ์นิเย่ ในฐานะแบรนด์สกินเเคร์ชั้นนำระดับโลก เชื่อว่า ความงามไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะเพศใดเพศหนึ่ง แต่ทุกคนมีความงามในเเบบของตนเองได้อย่างเท่าเทียม จึงอยากจะเชิญชวนให้เหล่าชนผู้มีความหลากหลายทางเพศ ลุกขึ้น “ลบ” ทุกคำตัดสินของสังคม และ “กล้า” ที่จะเป็นตัวเองอย่างภูมิใจ เสมือนกับ การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอลเตอร์ การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ที่มีคุณสมบัติเด่นในการ “ลบ” เครื่องสำอาง ความสกปรก และมลภาวะต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะแต่งหน้า หรือไม่แต่งหน้า เพศสภาพแบบไหนก็สามารถเจิดได้ทั่วกัน และเป็นที่มาที่มาของแบรนด์แคมเปญ #ลบเพื่อกล้าเป็นตัวเอง