หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของพรีเมี่ยมเซเว่น
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือเราจองของพรีเมี่ยมไว้ ในใบที่ได้มาบอกจะได้รับของประมาณวันที่28-13 ปกติแล้วถ้าของมาพนักงานจะโทรมาแจ้งมั้ยคะ หรือเราต้องเอาใบจองของไปเช็คเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รับของพรีเมี่ยมเซเว่น ถ้าทำใบเสร็จหายแล้วไม่สะดวกถ่ายเอกสารก็ต้องเสียสแตมป์ไปฟรีๆหรอคะ
ถ้าเราแลกของพรีเมี่ยมเซเว่นแล้วทำใบเสร็จหาย เราก็จะไม่ได้ของเลยหรอคะ แล้วถ้าไม่สะดวกถ่ายเอกสารก็แปลว่าเราเสียสแตมป์ไปฟรีๆหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6364219
อยากสอบถาม น้องเปาเซเว่น ว่าของพรีเมี่ยมลูกค้าเสียหายต้องทำอย่างไร
เกิดอุบัติเหตุในการวางสินค้าเลยทำให้วินค้าที่ลูกค้ามาจองเสียหาย ควรทำอย่างไร สามารถเปลี่ยนได้ไหไหม เป็น ชามไม่กลัวหิว ชุดม่อฮ่อม สีแดง
สมาชิกหมายเลข 8586458
ขออวด กระเป๋าพรีเมียม "น้องเนย" สุดคิวท์ จาก 7-Eleven
วันนี้นัดให้ไปรับของที่จองไว้ ไปถึงให้ พนง.เช็ค ของมาแล้ว รอลุ้นน้องน่ารัก เป็นกระเป๋านุ่มๆ มีกระดุมแม่เหล็ก สติ๊กเกอร์ยืนยันของแท้ แน่นอน ด้านหลัง ขอจบเพียงเท่านี้ แวะมาอวด สำหรับพรีเมียม "น้อ
armzadtt
แลกของพรีเมี่ยมเซเว่น 2567
จะถามถึงความคิดของ 7/11 นโยบาย แลกของพรีเมี่ยมเซเว่น เป็นการในผู้ร่วมสนุก สะสมแสตมป์ เพื่อแลกของ โดนเมื่อสะสสมครบจะสามารถใช้เป็นสิ่งจองของพรีเมี่ยมชิ้นน
สมาชิกหมายเลข 8533291
แลกของพรีเมี่ยมเซเว่น เกินกำหนดรับของแล้วยังไม่ได้เลยครับ
แลกของกับทาง 7-11 พนักงานนัดให้ไปรับของตอนปลายเดือนธันวาคม 2563 ไปรับ 3 ครั้งแล้วของก็ยังไม่ได้ ต้องทำยังไงดีครับ หรือตามที่ใครได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5365224
ค่าเสาพื้นที่ให้ตั้งเสาสัญญา Dtac ปกติได้ทุกวันที่เท่าไหร่ครับ
ปกติผมได้รับทุกวัน 16 แต่พอเริ่มต้นปีมา ยังไม่ได้รับแต่ตั้งธันวาเลยค รับพอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ ก็บอกได้วันที่ 3 พอวันที่ 3 ก็รอแล้วแต่ยังไม่ได้ และวันที่ 8 เลยโทรไปสอบถามใหม่ พนักงานตอบไม่เคลียแล้วบอกว
สมาชิกหมายเลข 8552646
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจ ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าแจกฟรี ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจเสริม ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าได้สิทธินั้นฟรี ตอนแรกเราได้ปฏิเสธไป เพราะคิดว่ามิจฉาชีพ แต่ทางพนักงานบอกว่าหากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านลิ้งค์ที่ส่งให้ทางข้อความได้เลย เรา
สมาชิกหมายเลข 8580661
จองที่พักหัวหิน ไปกัน 4 คนยังไงให้คุ้มสุดๆ
ปีใหม่ที่ผ่านมา บ้านเราไปพักผ่อนกันทีาทะเลหัวหิน จะบอกว่าเป็นการไปทะเลคนั้งแรกในรอบ 15 ปี เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาทำงานตลอด🥲 ตอนแรกงงอยู่ไม่รู้จะจองผ่านอะไรดี สุดท้ายคือ ไถโทรศัพท์แล้วไปเจอโรงแรมนี้...
high85wall
กดส่งของก่อนที้จะมาส่ง มันได้หรอ?
ผมให้ร้านส่งของจากต่างจังหวัดมาให้แต่พอมาถึงรอถึงเย็นก็ไม่มาส่งสักที จนถึงเย็น ลองเช็คของดูขึ้นว่าส่งแล้ว โดยที่เรายังไม่ได้รับของ รอจนทุ่มครึ่งก็ไม่มา เลยลองโทรเช็คดู พนักงานบอกว่ามือถือพนักงานแบตหมด
สมาชิกหมายเลข 6932402
ส่งพัสดุไปรษณีย์ไทยแบบลงทะเบียนแต่พนักงานเปลี่ยนเป็นส่งแบบemsเอง ทำยังไงได้บ้าง
เราอยากได้คำตอบจากไปรษณีย์ไทยมากค่ะช่วยตอบหน่อยนะคะ เราขายการ์ดเกาหลีค่ะซึ่งน้ำหนักซองไม่เคยเกิน50กรัม เราไปส่งบอกให้พนักงานส่งแบบลงทะเบียนตลอดแต่ทุกครั้งที่ใบบิลออกมาเป็นส่งแบบ ems ทุกครั้งซึ่งเราไม่
สมาชิกหมายเลข 7879987
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของพรีเมี่ยมเซเว่น