ใช้ citibank ค่ะ พอควบรวมกับ UOB ปัญหาหลังบ้านเยอะมาก
1. เราแลกคะแนนไป และได้ cashback ช่วงรอยต่อย้าย app ทำให้ดู statement ไม่ได้ โทรไปขอปลายเมษาแจ้งว่าภายใน 7 วันได้
2. วันที่ 1 มิถุนาโทรไป จะโทรไปถามอีกเรื่อง statement คำนวณ cashback เองเรียบร้อยแต่ถามไป จนท.บอกดำเนินการอยู่ จ้ะ...บอก 7 วันได้ นี่ 1 เดือนยังไม่ได้ ไม่พอ ไม่โทรแจ้งอะไรเลย และที่เราโทรไปวันนี้คือเราเปิดบช.One เพื่อจะได้จ่ายบัตรเครดิต และหวัง bonus คืน ถ้ามีเงินฝากเกิน 100,000 บาท แต่ไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย มีการย้อนถามว่า ลูกค้าดูจากไหน ซึ่งแจ้งไปแล้วว่าจาก
https://www.uob.co.th/personal/ebank/tmrw/promotions/tmrw-newaccount.page
จนท.ไปดูตรงไหนไม่ทราบ หายไปนานมาก ตอนนั้น 45 นาทีแล้ว กลับมาไม่มีคำตอบ บอกจะโทรกลับ นี่คือไม่ไหวขอคุยกับผู้จัดการ ไม่หวังโทรกลับเลย เพราะโทรกลับจาก statement ยังไม่มี คอยสายนานกว่าจะได้คุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าคน คือ ไม่ไหวมากๆ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ และที่น่าแปลกคือไม่คิดปรับปรุง
พอจะย้ายไปไหนได้บ้างไหมคะ ที่โปรดีๆหน่อยค่ะ เจอแบบนี้ อห. โอโห้เปลืองเวลามาก
ใช้ Premier , Cashback
ระบาย UOB ปัญหาหลังบ้านไม่คิดจะแก้ไขเลยหรือ
1. เราแลกคะแนนไป และได้ cashback ช่วงรอยต่อย้าย app ทำให้ดู statement ไม่ได้ โทรไปขอปลายเมษาแจ้งว่าภายใน 7 วันได้
2. วันที่ 1 มิถุนาโทรไป จะโทรไปถามอีกเรื่อง statement คำนวณ cashback เองเรียบร้อยแต่ถามไป จนท.บอกดำเนินการอยู่ จ้ะ...บอก 7 วันได้ นี่ 1 เดือนยังไม่ได้ ไม่พอ ไม่โทรแจ้งอะไรเลย และที่เราโทรไปวันนี้คือเราเปิดบช.One เพื่อจะได้จ่ายบัตรเครดิต และหวัง bonus คืน ถ้ามีเงินฝากเกิน 100,000 บาท แต่ไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย มีการย้อนถามว่า ลูกค้าดูจากไหน ซึ่งแจ้งไปแล้วว่าจาก https://www.uob.co.th/personal/ebank/tmrw/promotions/tmrw-newaccount.page
จนท.ไปดูตรงไหนไม่ทราบ หายไปนานมาก ตอนนั้น 45 นาทีแล้ว กลับมาไม่มีคำตอบ บอกจะโทรกลับ นี่คือไม่ไหวขอคุยกับผู้จัดการ ไม่หวังโทรกลับเลย เพราะโทรกลับจาก statement ยังไม่มี คอยสายนานกว่าจะได้คุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าคน คือ ไม่ไหวมากๆ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ และที่น่าแปลกคือไม่คิดปรับปรุง
พอจะย้ายไปไหนได้บ้างไหมคะ ที่โปรดีๆหน่อยค่ะ เจอแบบนี้ อห. โอโห้เปลืองเวลามาก
ใช้ Premier , Cashback