ใช้ AIS มารู้สึกแย่มากๆ กับโปรพ่วงซิม โดยที่เราไม่ได้ใช้เลย แต่โดนยัดเยียด แล้วต้องมาเสียค่าบริการเพิ่ม

กระทู้คำถาม
เรื่องมันมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้ผมได้โปรซิมพ่วงมา จากการโทรจาก Call Center ของ AIS บอกว่ามีโปรซิมพ่วง ใช้ฟรีนะคะ เดะทางเราจะส่ง SIM ไปให้นะครับ แต่ไม่แจ้งรายละเอียดอะไรเลย นอกจาก ฟรี เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมเปลี่ยนโปร จาก 5G แบบ 50MB เป็นโปร 5G ไม่จำกัด ซิ่งแพคแพงขึ้นพันกว่าบาท 12XX บาท ซิ่งของผมจะมีแพคเกตของ Apple Music ที่จ่ายทุกเดือนผ่านระบบบวกไปอยู่แล้ว ก็ไม่น่าจะเท่าไร ล่าสุดบิลมาผมถึงกับแปลกใจ ทำไมโปรผม 12xxx บาท กลายเป็น 15xxx บาท ผมเช็คทั้งในบิล ในแอพ ก็ยัง งง เลยโทรไปถาม Call Center จึงได้คำตอบว่า เป็นค่าเบอร์พ่วงจากโปร (ไหงบอกว่าฟรี..) ทาง Call Center บอกว่าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์เท่านั้น ทาง Call Center แก้ไขอะไรให้ไม่ได้ และถ้าไม่ไปยกเลิก ก็จะบวกพ่วงไปทุก ๆ เดือน แบบที่ผมเจอในเดือนนี้ 

เรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก จนอยากย้ายค่าย เพราะเราใช้ AIS มาเป็นสิบปี ไม่รู้สึกแย่เท่านี้ จะจ่ายไปร โปรไร แจ้งเรา เราก็ใจจะได้วางแผนได้ แต่นี่คือสิ่งที่เจอ คือยัดเยียดโปรให้ผม และไม่บอกรายละเอียด ว่าเปลี่ยนโปรแล้ว ระบบพ่วงซิมไม่ได้ปิดไปด้วย แต่จะคิดเงินต่อจากบิลที่เริ่มโปร แบบนี้ มันคืออะไรครับ แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง ไหม เสียความรู้สึกจนอยากย้ายค่ายไม่ใช่ต้องจ่ายแพงนะ ผมจ่ายได้ แต่การที่ไม่บอกและยัดเยียดโปรให้ใช้โดยที่ไม่บอกรายละเอียดทั้งหมดแบบนี้ ผมว่าไม่ถูกเท่าไร 

ใครเจอเคสแบบนี้กับผมมาแชร์กันหน่อยครับ ตอนนี้คิดว่า ถ้าไม่มีคำตอบ คงได้ย้ายล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่