คือเติมเงินเข้าCitybankของShopeeไปแล้วเงินไม่เข้าตั้งแต่วันที่1/5/67 ตามเรื่องมาเป็นเดือน จนถึงวันนี้ 31/5/67 สรุปคือไม่ได้เงินคืนเพราะเจ้าของบัญชีใช้หมดไปแล้ว คืองงว่าทำไมแจ้งเคสไปแล้วขึ้นว่าโอนผิดไปยังบุคคลอื่น ทั้งๆที่โอนผ่านQrcodeของตัวSHOPEEเองด้วยซ้ำไป
ซึ่งพอไปอ่านรายละเอียดแล้วเหมือนกับว่าบัญชีCitybank ของShopeeมันจะเป็นบัญชีรายบุคคล ซึ่งแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน แบบนี้มันก็เหมือนบัญชีม้าใช่ไหม เกิดเรื่องมาก็ตามไม่ได้ ปล่อยผ่านละเลย กินเงินกันสนุก
พอมีปัญหาตามเงินไม่ได้ ต้องให้ผู้บริโภคไปตามเงินเองไปแจ้งความต่างๆนาๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องของผู้บริโภคด้วยซ้ำ ทั้งๆที่ตัวShopeeเองเป็นคนทำระบบนี้ขึ้นมาแล้วมันมีปัญหา ก็ควรจะแก้ไขตัวเองหรือเปล่า ไม่ใช่โยนภาระมาให้ผู้บริโภคแบบนี้
แล้วกว่าจะติดต่อหรือตามเรื่องได้แต่ละทีนี่ช้าและยุ่งยากมาก เวลาทวงเงินนี่ไวสุดๆโทรจี้สุดๆ
เจอมาสดๆร้อนๆเลยไม่นึกว่าจะโดนกับตัวเองเหมือนกัน คนบ่นกันเพียบกับไอ Citibank ของ Shopee เนี่ย
มีใครเคยโอนเงินเข้าCITYBANKของShopeeแล้วโดนบิดไหม
ซึ่งพอไปอ่านรายละเอียดแล้วเหมือนกับว่าบัญชีCitybank ของShopeeมันจะเป็นบัญชีรายบุคคล ซึ่งแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน แบบนี้มันก็เหมือนบัญชีม้าใช่ไหม เกิดเรื่องมาก็ตามไม่ได้ ปล่อยผ่านละเลย กินเงินกันสนุก
พอมีปัญหาตามเงินไม่ได้ ต้องให้ผู้บริโภคไปตามเงินเองไปแจ้งความต่างๆนาๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องของผู้บริโภคด้วยซ้ำ ทั้งๆที่ตัวShopeeเองเป็นคนทำระบบนี้ขึ้นมาแล้วมันมีปัญหา ก็ควรจะแก้ไขตัวเองหรือเปล่า ไม่ใช่โยนภาระมาให้ผู้บริโภคแบบนี้
แล้วกว่าจะติดต่อหรือตามเรื่องได้แต่ละทีนี่ช้าและยุ่งยากมาก เวลาทวงเงินนี่ไวสุดๆโทรจี้สุดๆ
เจอมาสดๆร้อนๆเลยไม่นึกว่าจะโดนกับตัวเองเหมือนกัน คนบ่นกันเพียบกับไอ Citibank ของ Shopee เนี่ย