หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS ยังไงถึงจะได้พูดกับมนุษย์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ใครทราบช่องทางติดต่อ AIS แบบที่จะได้คุยกับมนุษย์บ้างครับ
AIS Fiber ผมใช้งานไม่ได้มา 2 วันแล้ว
ติดต่ออุ่นใจมันไม่แก้ปัญหา วันแรกอุ่นใจบอกโครงข่ายมีปัญหา ให้รอ ไปครึ่งวันแล้วจะหายเอง
รอจนข้ามวันก็ไม่หาย จะเข้าไป Report ใหม่ ก็กลับไปขั้นตอนเดิมอีก มันแก้ปัญหาไม่ได้
อยากยกเลิกมาก จะติดต่อทาง Line ก็บอกกำลังปรับปรุง อยากจะยกเลิกเหลือเกิน บริการหลังการขายต่างกับเมื่อก่อนราวฟ้ากับเหว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพื่อน ฝาก AIS Fiber upload ช้ามาก
มาบ้านเพื่อน net AIS Upload ช้ามาก AIS Fiber ตั้งค่า แพ็คเกจ up load 300M หรือ 500 M ใช้งานจริงไม่ถึง 50 M จะโทรแจ้งก็มีแต่อัตโนมัติ คุยกับอุ่นใจ ก็มีแต่ คุยกับ bot การรับแจ้งน่าจะปรับปรุงหน่อยนะครับ
มูเซอร์แมบ
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ต้องรีเซ็ตตลอด บอกให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่อุ่นใจ
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ใช้ไม่ได้ทั้งไวไฟ ทั้งสายแลน ต้องรีเซ็ตที่กล่องตลอด แล้วติดสูงมากต้องปีนทุกวัน ตอนซื้อเจ้าหน้าที่บอกมีปัญหาอะไร ให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่ AI อุ่นใจ พอ
สมาชิกหมายเลข 5109122
AIS โทรมาสแปม
โทรมาเสนอโปรโมชันบ่อยเหลือเกิน เดี๋ยวก็ disney เดี๋ยวก็เอนเตอร์เทนเมนท์ น่ารำคาญมาก จะโทรไปยกเลิกก็มีแต่ AI นางอุ่นใจก็พอกัน ไม่มีช่องทางให้ติดต่อพนักงานเลย ต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกการติดต่อมาเสนอ
สมาชิกหมายเลข 707259
AIS บริการห่วยแตกมาก
โทรหา 1175 ไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวอะไร ให้คุยแต่กับบอท ติดต่อทางไลน์ เฟส ให้คุยกับน้องอุ่นใจ มีคนไหมบริษัทนี้ หรือใช้แต่บอท ติดต่อสอบถามกับคนที่เป็นมนุษย์ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง รบกวนแจ้งด้วย น่าเบื่อ ค่าใ
สมาชิกหมายเลข 8365938
ต้องการยกเลิกการรวมกลุ่มเซเรเนดเบอร์ ais เพื่อทำการย้าย service year
รบกวน CC ais รบกวนช่วยยกเลิกการรวมกลุ่มเซเรเนดเบอร์ ais เพราะต้องการย้าย Service year จากเบอร์เก่าที่ต้องการจะปิดมาที่เบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน
thep077
อยากยกเลิกเน็ตบ้านทรูและซิมมือถือ
อยากรู้ว่าถ้าเราต้องการยกเลิกเน็ตทรูทั้งเน็ตบ้านและซิมเราสามารถถอดเราเตอร์ไปคืนศูนย์ได้เลยไหม ปัจจุบันเน็ตมีปัญหาบ่อยมากติดต่อก็ยากเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว เน็ตมือถือโครตช้าหมุนอืด ต้องไปซื้อซิม
สมาชิกหมายเลข 6911302
ขอขยายคู่สาย Ais Fiber ใช้เวลากี่วัน
ติดต่อสมัคร ais fiber ช่างเข้ามาเช็คแล้วบอกว่าคู่สายเต็มรอขอขยายคู่สายเพิ่มประมาณเจ็ดวัน จะได้ภายใน 7 วันเลยใหมคะ พอดีต้องการใช้เน็ตเนื่องจากสันญาณมือถือแถวบ้านใช้ไม่ค่อยได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8501756
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้ ซึ่งเป็นการย้ายห้องด่วนค่ะก็คือกลางเดือนนี้ติดต่อกับศูนย์เอไอเอสเค้าแจ
สมาชิกหมายเลข 8563059
ทำยังไงถึงจะได้แพ็กเก่ากลับมาครับ🥹
คือเรื่องมันเป็นยังงี้ครับ เมื่อเดือนที่แล้วผมเติมเงินน้อย200มันเลยตัดเน็ตให้แค่15วัน แต่มาเดือนนี้ผมเลยเข้าใจว่าต้องกดยกเลิกอันเก่าก่อน พอกดยกเลิกไปแล้ว มันก็มีหักเงินผม200 แต่เล่นเน็ตไม่ได้เลย แถมไม
สมาชิกหมายเลข 8563558
ยกเลิก iqiyi ของ AIS ไม่ได้
คือเรายกเลิกไปแล้วก่อนตัดรอบบิลวันที่ 15 ธ.ค.2567 แล้วพอเราจ่ายรายเดือน ก็งงว่าทำไมยอดมันถึงขึ้นเท่าเดิม เลยเข้าไปเช็คที่แอป VIP จ้าาาาาา งงมาก ยกเลิกไปแล้วแต่ยังต่อให้ ไปถามอุ่นใจ บอกให้ยกเลิกแพ็คเพจ
สมาชิกหมายเลข 5724947
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS ยังไงถึงจะได้พูดกับมนุษย์
AIS Fiber ผมใช้งานไม่ได้มา 2 วันแล้ว
ติดต่ออุ่นใจมันไม่แก้ปัญหา วันแรกอุ่นใจบอกโครงข่ายมีปัญหา ให้รอ ไปครึ่งวันแล้วจะหายเอง
รอจนข้ามวันก็ไม่หาย จะเข้าไป Report ใหม่ ก็กลับไปขั้นตอนเดิมอีก มันแก้ปัญหาไม่ได้
อยากยกเลิกมาก จะติดต่อทาง Line ก็บอกกำลังปรับปรุง อยากจะยกเลิกเหลือเกิน บริการหลังการขายต่างกับเมื่อก่อนราวฟ้ากับเหว