เนื่องจากยังไม่ถึงเวลาสิ้นสุดการยืนยันตัวตน13/7/2567
ทำไมทางAISถึงไม่ระงับเรื่องการชำระ/เติมเงินค่าโทร/เติมเงินค่าเน็ตคะ?
เราได้เติมค่าเน็ตวันที่ 19/5/67 300.- และต่อมาได้เติมเงิน 27/5/67 20.-เพราะคิดว่าที่เปิดsafariเข้าgoogleไม่ได้ แม้แต่แอปyoutubeก็ไม่ได้เช่นเดียวกันนี่เกิดจากไม่ได้เติมเงิน/วันหมด จึงได้เติมเงินไปอีกที (ซึ่งเราจำวันหมดไม่ได้ จึงเปิดmy ais แล้วขึ้นแค่ว่าไม่แสดงรายการ ก็ไม่ทราบว่าคืออะไร)
ซิมที่ถูกระงับนี้คือsim2fly ซึ่งหลังจากกลับจากต่างประเทศไม่อยากซื้อซิมใหม่ในครั้งถัดไปที่จะไปต่างประเทศ จึงได้นำมาใช้เติมเน็ตอย่างเดียวเราจึงใช้คู่กับipad ซึ่งในipad จะไม่มีแอปข้อความ ทางเราจึงจะไม่ได้รับข้อความทางsmsเลย และเปิดใช้แต่บริการอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
ทีนี้อยากทราบว่าจะทำการคืนเงินหรือย้ายการบริการเน็ตที่จ่ายไปแล้ว ณ ช่วง19-27/5/67 ซึ่งไม่ทราบว่าถูกระงับการใช้งาน(เพราะใช้wifiบ้านส่วนใหญ่)ย้ายไปยังเบอร์อื่นได้ไหมคะ? เพราะเปิดใช้ไม่ได้เลยค่ะ
และเนื่องจากมันยังไม่ถึงเวลาสุดท้ายที่ให้ยืนยันตัวตน มันควรใช้บริการทุกอย่างได้อย่างปรกติ 100%ไหมคะ?
ถ้าถึงเวลาแล้วแต่ยังไม่ยืนยันตัวตนแล้วตัดสัญญาณอันนี้ถึงจะถูกต้องไม่ใช่หรือคะ?
การตัดสัญญาณก่อนถึงวันสุดท้ายที่ให้ยืนยันตัวตนมันเหมือนกับการเอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยไหมคะ? เพราะทางAISไม่ได้ปิดกันการเติมเงิน
AISระงับสัญญาก่อนถึงวันสิ้นสุดการยืนยันตัวตน13/7/2567
ทำไมทางAISถึงไม่ระงับเรื่องการชำระ/เติมเงินค่าโทร/เติมเงินค่าเน็ตคะ?
เราได้เติมค่าเน็ตวันที่ 19/5/67 300.- และต่อมาได้เติมเงิน 27/5/67 20.-เพราะคิดว่าที่เปิดsafariเข้าgoogleไม่ได้ แม้แต่แอปyoutubeก็ไม่ได้เช่นเดียวกันนี่เกิดจากไม่ได้เติมเงิน/วันหมด จึงได้เติมเงินไปอีกที (ซึ่งเราจำวันหมดไม่ได้ จึงเปิดmy ais แล้วขึ้นแค่ว่าไม่แสดงรายการ ก็ไม่ทราบว่าคืออะไร)
ซิมที่ถูกระงับนี้คือsim2fly ซึ่งหลังจากกลับจากต่างประเทศไม่อยากซื้อซิมใหม่ในครั้งถัดไปที่จะไปต่างประเทศ จึงได้นำมาใช้เติมเน็ตอย่างเดียวเราจึงใช้คู่กับipad ซึ่งในipad จะไม่มีแอปข้อความ ทางเราจึงจะไม่ได้รับข้อความทางsmsเลย และเปิดใช้แต่บริการอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
ทีนี้อยากทราบว่าจะทำการคืนเงินหรือย้ายการบริการเน็ตที่จ่ายไปแล้ว ณ ช่วง19-27/5/67 ซึ่งไม่ทราบว่าถูกระงับการใช้งาน(เพราะใช้wifiบ้านส่วนใหญ่)ย้ายไปยังเบอร์อื่นได้ไหมคะ? เพราะเปิดใช้ไม่ได้เลยค่ะ
และเนื่องจากมันยังไม่ถึงเวลาสุดท้ายที่ให้ยืนยันตัวตน มันควรใช้บริการทุกอย่างได้อย่างปรกติ 100%ไหมคะ?
ถ้าถึงเวลาแล้วแต่ยังไม่ยืนยันตัวตนแล้วตัดสัญญาณอันนี้ถึงจะถูกต้องไม่ใช่หรือคะ?
การตัดสัญญาณก่อนถึงวันสุดท้ายที่ให้ยืนยันตัวตนมันเหมือนกับการเอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยไหมคะ? เพราะทางAISไม่ได้ปิดกันการเติมเงิน