https://ppantip.com/topic/42732794/comment4-1
สืบเนื่องจากกระทู้ที่ตั้งไปวันศุกร์ที่แล้ว ปัจจุบันนี้ผู้ใช้อินเตอร์เนต AIS Fiber
ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาแต่อย่างใด
ปัญหาคือเนตเจ้านี้ บางสายมีปัญหาการเข้าเกม wutheringwaves และมันไม่ได้เป็นทุกบ้าน
เขาก็เลยคิดจะรอให้ลูกค้าทีละคน โทรไปแจ้งไปแก้ให้ทีละบ้าน
ไม่คิดจะแก้ปัญหาโดยรวม
เพราะงั้นถ้าท่านจะติดเนตเจ้านี้ ก็เตรียมเข้ากล่องสุ่มได้เลย
วันดีคืนดี คุณซวย คุณก็จะเข้าเกมที่คุณอยากเล่นไม่ได้
(ในกระทู้นั้นมีคนพูดถึง COD ก็เข้าไม่ได้เป็นปีจนเขาเลิกเล่น)
โดยไม่มีการคิดจะแก้ไขอะไร แก้ให้เฉพาะคนที่ว่างพอจะโทรไปคุยเป็นชม.ๆ
คนไหนไม่โวยวายก็ปล่อยเบลอ
ส่วนแอดมินในพันทิพย์ มีไว้แค่แปะโฆษณา และรับเบอร์ไปส่งต่อช่างเท่านั้น
กระทู้อะไรไม่อ่านทั้งนั้น ปัญหาของลูกค้าคืออะไรไม่สน
ไม่คุยกันเอง ไม่ส่งต่อข้อมูลกระทู้ให้เรียบร้อยในองค์กร
ให้ไปคุยกันซ้ำกับช่างอีกครั้ง แบบนั้นไม่ต้องมีก็ได้
ไล่ออกให้หมดแล้วเอาบอทมาทำแทนเถอะ เปลืองค่าจ้าง
ย้ำอีกครั้ง
"เราไม่ได้อยากให้แก้ให้เนตของเราเข้าได้บ้านเดียว
เราอยากให้ทำอย่างที่คุยกับคนนั้นที่โทรไปให้แก้ตัวต่อตัว
ว่าจะไปคุยแก้ไขกับทางเกม หาสาเหตุจริงๆว่าคืออะไร
แล้วแก้ให้ถูกจุด ให้เนตเอไอเอสเล่นได้ทุกบ้าน
ไม่ใช่ให้ลูกค้าโทรไปแก้รายคน"
เพราะมันมีแต่เนตเจ้านี้ที่มีปัญหา เจ้าอื่นเขาไม่มี
สุดท้ายถ้าปล่อยเบลอจริงๆก็คงต้องยกเลิกจริงๆแหละ
ใครคิดจะติดไว้เล่นเกมออนไลน์ก็ระวังไว้เถอะ
อ้อที่จริงแล้วไม่ได้มีปัญหาเข้าไม่ได้แค่เนตไฟเบอร์
เหมือนว่าเนตอื่นๆของเอไอเอสก็มีปัญหา
แต่เราไม่ได้ใช้เอง เราก็เลยการันตรีไม่ได้
ยังไงก็พิจารณาดีๆที่จะใช้ของเจ้านี้เล่นเกมออนไลน์น่ะ
-----------------
***ปัจจุบันมีการแก้ไขจนเข้าได้แล้ว
[CR] AIS fiber ถ้าคิดจะติดไว้เล่นเกมออนไลน์ให้หนีไป wutheringwaves
สืบเนื่องจากกระทู้ที่ตั้งไปวันศุกร์ที่แล้ว ปัจจุบันนี้ผู้ใช้อินเตอร์เนต AIS Fiber
ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาแต่อย่างใด
ปัญหาคือเนตเจ้านี้ บางสายมีปัญหาการเข้าเกม wutheringwaves และมันไม่ได้เป็นทุกบ้าน
เขาก็เลยคิดจะรอให้ลูกค้าทีละคน โทรไปแจ้งไปแก้ให้ทีละบ้าน
ไม่คิดจะแก้ปัญหาโดยรวม
เพราะงั้นถ้าท่านจะติดเนตเจ้านี้ ก็เตรียมเข้ากล่องสุ่มได้เลย
วันดีคืนดี คุณซวย คุณก็จะเข้าเกมที่คุณอยากเล่นไม่ได้
(ในกระทู้นั้นมีคนพูดถึง COD ก็เข้าไม่ได้เป็นปีจนเขาเลิกเล่น)
โดยไม่มีการคิดจะแก้ไขอะไร แก้ให้เฉพาะคนที่ว่างพอจะโทรไปคุยเป็นชม.ๆ
คนไหนไม่โวยวายก็ปล่อยเบลอ
ส่วนแอดมินในพันทิพย์ มีไว้แค่แปะโฆษณา และรับเบอร์ไปส่งต่อช่างเท่านั้น
กระทู้อะไรไม่อ่านทั้งนั้น ปัญหาของลูกค้าคืออะไรไม่สน
ไม่คุยกันเอง ไม่ส่งต่อข้อมูลกระทู้ให้เรียบร้อยในองค์กร
ให้ไปคุยกันซ้ำกับช่างอีกครั้ง แบบนั้นไม่ต้องมีก็ได้
ไล่ออกให้หมดแล้วเอาบอทมาทำแทนเถอะ เปลืองค่าจ้าง
ย้ำอีกครั้ง
"เราไม่ได้อยากให้แก้ให้เนตของเราเข้าได้บ้านเดียว
เราอยากให้ทำอย่างที่คุยกับคนนั้นที่โทรไปให้แก้ตัวต่อตัว
ว่าจะไปคุยแก้ไขกับทางเกม หาสาเหตุจริงๆว่าคืออะไร
แล้วแก้ให้ถูกจุด ให้เนตเอไอเอสเล่นได้ทุกบ้าน
ไม่ใช่ให้ลูกค้าโทรไปแก้รายคน"
เพราะมันมีแต่เนตเจ้านี้ที่มีปัญหา เจ้าอื่นเขาไม่มี
สุดท้ายถ้าปล่อยเบลอจริงๆก็คงต้องยกเลิกจริงๆแหละ
ใครคิดจะติดไว้เล่นเกมออนไลน์ก็ระวังไว้เถอะ
อ้อที่จริงแล้วไม่ได้มีปัญหาเข้าไม่ได้แค่เนตไฟเบอร์
เหมือนว่าเนตอื่นๆของเอไอเอสก็มีปัญหา
แต่เราไม่ได้ใช้เอง เราก็เลยการันตรีไม่ได้
ยังไงก็พิจารณาดีๆที่จะใช้ของเจ้านี้เล่นเกมออนไลน์น่ะ
-----------------
***ปัจจุบันมีการแก้ไขจนเข้าได้แล้ว
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้