ผมมีเบอร์ของ GOMO AIS โดนมีแพคหลักกับเเพคโรมมิ่ง และผมได้ใช้แพคโรมมิ่งสำหรับมือภือเครื่องสองเป็นหลักเนื่องจากอาศัยอยู่ต่างประเทศ
เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แพคหลักได้หมดอายุ และได้รับ SMS เตือนให้เติมแพคหลัก ซึ่งผมไม่เข้าใจทำไมต้องเติมแพคหลักถ้าผมยังมีแพคโรมมิ่งเหลืออยู่ 5GB กว่าๆ เมื่อพุธที่แล้วซิมผมโดนตัดและไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้ ซึ่งหมายความว่าผมโดนตัดเบอร์ทิ้งทั้งๆมีแพคเกจอยู่ (โรมมิ่ง)
ผมได้ทำการติดต่อ customer support ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ารำคาญที่สุด GOMO AIS ไม่มีเบอร์โทรติดต่อ call center โดยตรง เลยต้องติดต่อผ่านแชทผ่านทางเว็บหรือผ่าน FB Messenger ซึ่งผลที่ได้รับคือห่วยแตกกันทั้งคู่ ไม่มีพนักงานคนไหนมาตอบเลย และก็เป็นการคุยกับบอทที่ตอบไม่ตรงคำถาม และแทบไม่สามารถให้มันติดต่อพนักงานตัวคนจริงๆได้เลย และก็วนๆกับบอทไปเรื่อยๆไม่มีวันได้คุยกับพนักงานจริง ผมเจอว่าถ้าพิมพ์อังกฤษไปจะสามารถติดต่อพนักงานได้ แต่ซะที่ได้ครับ โดนปล่อยแห้งเเร้งไว้ 12+ ชม. และคำตอบแค่ที่ได้คือ "ขอโทษ เรายังไม่รองรับสำหรับชาวต่างชาติ" และก็ปิดแชทไปทันที ตอบแบบทิ้งขว้างมากครับ
จากประสบการณ์ที่ผมได้เจอมา มันชัดเจนว่าผมโดนตัดเนตเนื่องจากไม่มีแพคหลักแต่มีแพคเสริมโรมมิ่ง ซึ่งผมใช้ประจำอยู่ ซุ่งในฐานะผู้บริโภค มันไม่สมเหตุสมผลสำหรับที่ GOMO จะมาตัดเบอร์ทิ้งทั้งๆยังมีแพคเกจเน็ตที่ยังไม่หมดอายุ
และไม่ให้ความสนใจกับบริการหลังการขายเลย
ไม่แนะนำอย่างแรงในฐานะผู้บริโภค ไม่ให้ความสนใจกับบริการหลังการขาย


GOMO AIS ติดต่อพนักงานยากอะไรนักหนาครับ
เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แพคหลักได้หมดอายุ และได้รับ SMS เตือนให้เติมแพคหลัก ซึ่งผมไม่เข้าใจทำไมต้องเติมแพคหลักถ้าผมยังมีแพคโรมมิ่งเหลืออยู่ 5GB กว่าๆ เมื่อพุธที่แล้วซิมผมโดนตัดและไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้ ซึ่งหมายความว่าผมโดนตัดเบอร์ทิ้งทั้งๆมีแพคเกจอยู่ (โรมมิ่ง)
ผมได้ทำการติดต่อ customer support ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ารำคาญที่สุด GOMO AIS ไม่มีเบอร์โทรติดต่อ call center โดยตรง เลยต้องติดต่อผ่านแชทผ่านทางเว็บหรือผ่าน FB Messenger ซึ่งผลที่ได้รับคือห่วยแตกกันทั้งคู่ ไม่มีพนักงานคนไหนมาตอบเลย และก็เป็นการคุยกับบอทที่ตอบไม่ตรงคำถาม และแทบไม่สามารถให้มันติดต่อพนักงานตัวคนจริงๆได้เลย และก็วนๆกับบอทไปเรื่อยๆไม่มีวันได้คุยกับพนักงานจริง ผมเจอว่าถ้าพิมพ์อังกฤษไปจะสามารถติดต่อพนักงานได้ แต่ซะที่ได้ครับ โดนปล่อยแห้งเเร้งไว้ 12+ ชม. และคำตอบแค่ที่ได้คือ "ขอโทษ เรายังไม่รองรับสำหรับชาวต่างชาติ" และก็ปิดแชทไปทันที ตอบแบบทิ้งขว้างมากครับ
จากประสบการณ์ที่ผมได้เจอมา มันชัดเจนว่าผมโดนตัดเนตเนื่องจากไม่มีแพคหลักแต่มีแพคเสริมโรมมิ่ง ซึ่งผมใช้ประจำอยู่ ซุ่งในฐานะผู้บริโภค มันไม่สมเหตุสมผลสำหรับที่ GOMO จะมาตัดเบอร์ทิ้งทั้งๆยังมีแพคเกจเน็ตที่ยังไม่หมดอายุ และไม่ให้ความสนใจกับบริการหลังการขายเลย
ไม่แนะนำอย่างแรงในฐานะผู้บริโภค ไม่ให้ความสนใจกับบริการหลังการขาย