โรมมิ่งดีแทค แย่ที่สุดในโลก

ใครมีประสบการณ์เปิดโรมมิ่งดีแทคไปต่างประเทศ พอไปถึงใช้งานไม่ได้ แม่แต่สัญญาณโทรศัพท์ไม่มีค่ะ
ประสบการณ์ล่าสุด ใช้บริการห่วยแตกที่สุดค่ะ
1.เดินทางไปจีน15วัน เลยเลือกใช้โรมมิ่งของเครือข่ายที่ใช้ปกติคือดีเเทค  วันที่ซื้อบริการ ไปซื้อโดยตรงที่สาขาเซนทรัลพระราม2 พนักงานไม่ค่อยสนใจ ใครไปสมัครเอง จนเราบอกช่วยทำให้หน่อยไม่เคยทำพนังงานเลยช่วยและคิดค่าบริการที่นั่นเลย

2.วันเดินทาง พอไปถึง โทรศัพท์เราใช้งานไม่ได้ รีบขอความช่วยเหลือจากเพื่อน(เพราะมีงานต้องส่งเมลและใช้อินเตอร์เน็ต) เลยยืมของเพื่อน โทรที่เบอร์+ 662 202 8100 เพื่อสอบถามว่าแก้ไขอย่างไรค่ะ

3.เบอร์ของเพื่อน คือเครือข่ายทรู (เราค่อนข้างกังวลเรื่องค่าโทร แต่มันเหตุสุดวิสัยเพราะต้องใช้เน็ตจริงๆ เลยคิดว่าคุยแปปเดียวยอมจ่าย) แต่โทรปุปพนักงานบอกโทรฟรีค่ะ เลยคุยถึงวิธีแก้ไขยาวมากกก

4.สรุป ค่าโทรศัพท์ของทรูโดนไป3,000กว่า และใช้งานอินเตอร์เน็ตโรมมิ่งดีแทคไม่ได้อยู่ดีค่ะ

ความห่วยแตกคือ
1.พนักงานที่เซนทรัลไม่ให้คำแนะนำ ทั้งๆที่แจ้งว่าซิมใช้นานแล้วต้องเปลี่ยนไหม?
2.ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าโทรฟรี และแก้ปัญหาให้ไม่ได้ บอกเพียงว่ากลับมาเปลี่ยนซิมค่ะ ❌❌❌พระเจ้าแล้วอยู่จีนต้องบินกลับมาเปลื่อนซิม?
ห่วยแตกที่สุดในโลกกกกกกกกกกกกกเอาเปรียบผู้บริโภค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่