ประมาณ 9 เดือนที่แล้ว เราได้ย้ายมาอยู่ที่สุภาลัย มาเร่ พัทยา และติดตั้งอินเทอร์เน็ตจากทรูมูฟ แต่เรากลับเจอปัญหาอยู่ตลอดเวลา การติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าแทบเป็นไปไม่ได้
วันนี้ผมได้ตรวจสอบแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตบนเว็บไซต์ของทรูมูฟ และได้ทิ้งข้อมูลการติดต่อไว้เพื่อสมัครแพ็คเกจ 2 GB ดาวน์โหลด / 1 GB อัพโหลด ซึ่งมีมูลค่า 1400 บาท เมื่อทางทรูมูฟติดต่อกลับมา เราได้อธิบายปัญหาของเราและพวกเขาบอกว่าจะโอนไปยังทีมขาย แต่สายก็ตัดขาด หลังจากเกิดปัญหานี้ 5 ครั้งติดต่อกัน ผมก็โกรธมากและได้ไปที่สาขาทรูมูฟที่ เทสโก้ โลตัส ถนนเทพประสิทธิ์ พร้อมกับภรรยา และได้บอกว่าผมต้องการบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและพร้อมที่จะจ่ายค่าบริการที่ต้องชำระ แต่พวกเขาบอกว่าต้องรออีก 3 เดือนกว่าจะหมดอายุแพ็คเกจปัจจุบัน และไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจได้ก่อนหน้านั้น แพ็คเกจปัจจุบันใช้งานไม่ได้เลย อินเทอร์เน็ตตัดหรือช้ามากตลอดเวลา ผมต้องการให้บริษัทนี้แก้ปัญหาของผม มิฉะนั้นผมจะยกเลิกแพ็คเกจและเปลี่ยนไปใช้บริการของ AIS
[CR] ทรูมูฟ: การบริการอินเทอร์เน็ตที่แย่มาเป็นเวลา 9 เดือน
วันนี้ผมได้ตรวจสอบแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตบนเว็บไซต์ของทรูมูฟ และได้ทิ้งข้อมูลการติดต่อไว้เพื่อสมัครแพ็คเกจ 2 GB ดาวน์โหลด / 1 GB อัพโหลด ซึ่งมีมูลค่า 1400 บาท เมื่อทางทรูมูฟติดต่อกลับมา เราได้อธิบายปัญหาของเราและพวกเขาบอกว่าจะโอนไปยังทีมขาย แต่สายก็ตัดขาด หลังจากเกิดปัญหานี้ 5 ครั้งติดต่อกัน ผมก็โกรธมากและได้ไปที่สาขาทรูมูฟที่ เทสโก้ โลตัส ถนนเทพประสิทธิ์ พร้อมกับภรรยา และได้บอกว่าผมต้องการบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและพร้อมที่จะจ่ายค่าบริการที่ต้องชำระ แต่พวกเขาบอกว่าต้องรออีก 3 เดือนกว่าจะหมดอายุแพ็คเกจปัจจุบัน และไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจได้ก่อนหน้านั้น แพ็คเกจปัจจุบันใช้งานไม่ได้เลย อินเทอร์เน็ตตัดหรือช้ามากตลอดเวลา ผมต้องการให้บริษัทนี้แก้ปัญหาของผม มิฉะนั้นผมจะยกเลิกแพ็คเกจและเปลี่ยนไปใช้บริการของ AIS
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้