หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์AISติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์AISติดต่อกลับ 094-5358484 หน่อยครับ ฟังเสียงอัตโนมัติจนหูชว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สนใจย้ายค่าย มือถิฃอ
ตอนนี้ใช้โปรเน็ตค่ายสีฟ้าอยู่ค่ะ เน็น15mb ไม่ลดสปีด อยากย้ายไปค่ายเขียว มีโปรที่ราคาใกล้เคียงแนะนำไหมคะ เคยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ แต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ค่ายฟ้า โปรคุ้ม แต่สัญญาณไม่ได้เลย เศร้า
สมาชิกหมายเลข 8650182
ร้องเรียน การใช้เน็ต เอไอเอส ได้ทางไหนบ้างครับ
คือ พบปัญหาการใช้งาน พยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ยากมาก จะขอให้แก้ปัญหา และเยียวยา แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1062187
เบื่อเน็ตais
รู้สึกว่าอยู่ใจกลางเมืองละนะ แต่สัญญาณไม่มีเลย 2ขีดอ่ะ เน็ตเฉื่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 8107901
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักที
คือผมอยากติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ais โดยกด1175 เรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านถูกระงับ โดยมีการชำระค่าค้างชำระแล้ว พยายามทำตามเบอร์อัตโนมัติแล้วแต่ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3756376
5G 2.4G สัญญาณไม่ขึ้นบนเราท์เตอร์
หมายเลขอินเทอร์เน็ต 8805115396 เน็ตใช้ไม่ได้อีกแล้วครับ คือเข้าไปดูในแอพบอกให้ชำระ ปกติจะจ่ายรอบบิลเดียวก็ไม่มีปัญหา ทำไมรอบนึ้บิลมาไวจังครับ แล้วรอบบิลที่แล้วก็จ่ายไปแล้ว เน็ตเมื่อวานก็ซ่อมมีปัญหา คื
สมาชิกหมายเลข 8647783
ซิมทรูโปรเปลี่ยนเอง
ตอนแรกใช้ *โปรโมชั่นของคุณคือ "ซิมกัมพูชา 5G" รับอินเตอร์ฟรี2GB และดูยูทูปฟรี 1 ชั่วโมงเป็นเวลา 7 วัน พร้อมฟรี WiFi นาน 30 วัน เพลิดเพลินกับ Facebook, Facebook Messenger, Line และ True
สมาชิกหมายเลข 5582309
ปัญหา AIS Play Premium Plus โทรมาให้สมัครแบบยัดเยียดและแจกแจงรายละเอียดไม่ชัดเจน
มีการโทรมาขาย Play Premium Plus เดือนแรกบอกฟรีสามารถยกเลิกได้ตลอด ใช้งานจริงไม่ได้และไม่เคยได้ใช้งานแต่มีการเรียกเก็บเงินมาตลอด มีทำการยกเลิกผ่านแอปแต่ยังเรียกเก็บเงิน&nb
สมาชิกหมายเลข 8649927
โปรโมชั่นซิมทรูเปลี่ยนเอง
ตอนแรกใช้ *โปรโมชั่นของคุณคือ "ซิมกัมพูชา 5G" รับอินเตอร์ฟรี2GB และดูยูทูปฟรี 1 ชั่วโมงเป็นเวลา 7 วัน พร้อมฟรี WiFi นาน 30 วัน เพลิดเพลินกับ Facebook, Facebook Messenger, Line และ True
สมาชิกหมายเลข 5582309
ยกเลิก 5 G. อินเทอร์เน็ต ใช้ได้ 1 GB นาน7วัน ของ Ais ยังไงคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5308553
อินเตอเน็ต FTTH ของ ais เร้าเตอตัวรอง สามารถถอดปลั๊กได้ไหมครับ ทำไมเจ้าหน้าที่ที่ติดบอกห้ามถอด
ถอดปลั๊กได้ไหมครับ เร้าเตอตัวรองของais
สมาชิกหมายเลข 8650985
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์AISติดต่อกลับ