▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ใครรู้วิธีร้องเรียนร้านค้าใน lazada บ้าง
แล้วเรากดคืนของไปลีลาไม่ยอมคืนเงินสถานะการคืนของขึ้นว่าของส่งไปถึงร้านตั้งหลายวันแล้วทักแชทไปก็ไม่ตอบ
พัฒนาขึ้นตามรูปเพราะว่าจะสรุปผลภายในวันที่ 20 วันนี้วันที่ 21 ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเงินก็ยังไม่ได้คืนเสียเวลาเสียความรู้สึกมาก
ร้านนี้นะครับถ้าไม่อยากเสียเวลาอย่าสั่งร้านนี้