[EXCLUSIVE] HANNI (NewJeans) ได้รับการคัดเลือกอย่างสุดพิเศษสำหรับแคมเปญระดับโลกของ Gucci Horsebit 1995



HANNI (NewJeans) ได้รับเลือกให้เป็นนางแบบเพียงผู้เดียวสำหรับแคมเปญ Gucci Horsebit 1955 ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 นี้


'วัยเยาว์'

เป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็อยากได้แต่ไม่ได้ได้มาง่าย ๆ แนวทางการออกแบบของ Sabato de Sarno ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ของ Gucci ค่อนข้างมีเกียรติและสง่างาม ความรู้สึกอันยอดเยี่ยมในด้านสุนทรียภาพและความสามารถในการตัดเย็บของเขาถือได้ว่าเป็นความไว้วางใจในอุตสาหกรรมตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการด้านแฟชั่นของ Valentino ในปี 2020 ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Gucci

“วัยเยาว์” และ “ผู้ดี” ดูเหมือนจะมีความหมายที่สมมาตร แต่ Sabato de Sarno ดึงเอาจุดตัดของทั้งสองออกมาในลักษณะที่เป็นสัญลักษณ์ผ่าน HANNI (NewJeans)

HANNI ซึ่งมีความหมายเหมือนกันกับความงามที่สดชื่นและความงามอ่อนเยาว์ (youthful beauty) ซึ่งกลายมาเป็นคำพ้องกับ 'Young Gucci' และ 'New Gucci'

หลังจากได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador ของ Gucci ในปี 2022 HANNI ได้เข้าร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งภาคแฟชั่นของ Gucci รวมถึงแคมเปญโฆษณาระดับโลกสำหรับ Gucci Horsebit 1955 และเข้าร่วม Gucci 2024 Fall-Winter Women's Fashion Show.

ก่อนหน้านี้ ผู้ท่ชื่นชอบ Gucci ถูกเรียกว่า 'Gucci gang' แต่หลังจากที่ HANNI ได้รับการแต่ตั้งอย่างมั่นคงในฐานะ Global Brand Ambassador จึงมีการสร้างคำใหม่ที่เรียกว่า 'Gucci Hanni' ในหมู่แฟน ๆ เพราะชวนให้นึกถึงการออกเสียงของ Gucci และ HANNI

เหตุผลที่ Gucci และ HANNI รู้สึกกลมกลืนกันก็เพราะว่านอกเหนือจากหมวดแฟชั่นแล้ว เธอยังได้รับเลือกให้ Global Brand Ambassador ของ Gucci Beauty เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้วอีกด้วย

เมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าแบรนด์ระดับไฮเอนด์จำนวนมากเลือกตัวแทนด้านแฟชั่นและความงามระดับโลกที่แตกต่างกัน คุณสามารถเห็นความไว้วางใจและความเสน่หาที่ Gucci มีต่อ HANNI ได้ทันที

HANNI สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างต่อเนื่อง แฟน ๆ ยังจะได้เห็นความสามารถในการกำกับของ 'young Gucci' ผ่านทาง HANNI ที่สลับไปมาระหว่างความน่ารักและกู๊ดเอเนอจี้


คราวนี้มีการส่งข่าวที่น่าประหลาดใจมากขึ้น เมื่อ HANNI จะโปรโมทแคมเปญสำหรับ Gucci Horsebit 1955 คนเดียว ซึ่งจะออกพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 นี้ เมื่อเทียบกับปีที่แล้วที่มีสามคนที่ปรากฏตัวพร้อมกัน ทำให้นึกถึงสถานะของ HANNI ที่เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกในทันที

ด้วยการเปิดตัวแคมเปญนี้ กระเป๋าถือ Gucci Horsebit 1955 จำนวน 3 ใบในสีและดีไซน์ที่จะจำหน่ายเฉพาะในเกาหลีจะออกสู่ตลาดเร็ว ๆ นี้

Sabato de Sarno จะนำเสนอสีแดงเบอร์กันดี 'Rosso Ancora' ซึ่งเป็นการตีความสีแดงใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในมรดกตกทอดของแบรนด์ ซึ่งเขาแสดงให้เห็นในงานแฟชั่นโชว์ครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว
โดยเฉพาะการเป็นนางแบบแคมเปญให้กับ Gucci Horsebit 1955 ซึ่งเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของ Gucci ก็เหมือนกับการมอบหัวใจของแบรนด์ให้กับ HANNI

เมื่อปีที่แล้ว HANNI ได้พูดคุยเกี่ยวกับคอลเลดชั่น Gucci Horsebit บนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Gucci และกล่าวถึง “ความหลากหลาย ความสบายใจที่ทำให้ฉันรู้สึก และความมั่นใจ” ว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดสามประการของแฟชั่น สิ่งที่ทำให้เป็นไปได้คือกระเป๋าถือ Gucci Horsebit 1955

เมื่อวันที่ 20 Gucci ปล่อยภาพทีเซอร์ของ HANNI ซึ่งสร้างสรรค์โดย Sabato de Sarno การตีความความเยาว์วัยอันสง่างามและมรดกของ Gucci อย่างอิสระ




Source: 조선일보

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่