ปีที่แล้ว ตอน Vnl สนามไทย เป็น จภ. CEO VW มาเองเพื่อมาทำตลาด แวะเยี่ยม สปอนเซอร์หลักๆ ที่สนับสนุนการจัดแข่ง เขาได้โปรยเบาๆ ว่า อยากให้ไทย ใช้โค้ชนอก แบบตุรกี ที่ทำให้ ก้าวกระโดดขึ้นมา ทางVW ยินดีจัดหา ดีล โค้ชเก่งๆให้
คือ VW มองไทยคือตลาดสำคัญในการสร้างรายได้ เขาจึงอยากให้ไทยได้เข้ารอบลึกๆ รายการใหญ่ๆ เพราะจะทำ ให้VW ได้รายได้จากสารพัดมากมาย เพราะทีมไทย เขาย้ำว่า ถ้าไทยอยากไปไกลกว่านี้ ต้องเปลี่ยนใช้โค้ชนอก เท่านั้น
แต่ เขาได้แค่เปรยๆ ไม่กล้าออกตัวแรง
ตอนนี้ ตำแหน่งลูกรัก ของFivb หรือVW คงกลายเป็นลูกเมียน้อย และ จากที่คาดว่า ไทยจะได้เป็นจภ. ร่วม รายการชิงแชมป์โลก อาจมีสิทธิอด ถ้ากระแสทีมไทยลดลง
สปอนเซอร์เข้าน้อย สมาคมวอลฯ คงยาก จะหาเงิน ไปสู้ราคา เพราะVWความเขี้ยว ก็สูงจัด แบบปีนี้ ที่ ฉลาด ไม่ให้ไทยเป็นจภ. สนามแรกๆ และ ปั่นว่า จีน หรือชาติอื่น จะได้จภ.สนามสุดท้าย เพราะรู้ว่า ยังงัยไทย เสียเท่าไรก็ยอม ให้หักคอ
ปีที่แล้ว Ceo VW ตอนมาไทยเคยเปรย แบบโบนหินว่า อยากให้ไทบใช้โค้ชนอก
คือ VW มองไทยคือตลาดสำคัญในการสร้างรายได้ เขาจึงอยากให้ไทยได้เข้ารอบลึกๆ รายการใหญ่ๆ เพราะจะทำ ให้VW ได้รายได้จากสารพัดมากมาย เพราะทีมไทย เขาย้ำว่า ถ้าไทยอยากไปไกลกว่านี้ ต้องเปลี่ยนใช้โค้ชนอก เท่านั้น
แต่ เขาได้แค่เปรยๆ ไม่กล้าออกตัวแรง
ตอนนี้ ตำแหน่งลูกรัก ของFivb หรือVW คงกลายเป็นลูกเมียน้อย และ จากที่คาดว่า ไทยจะได้เป็นจภ. ร่วม รายการชิงแชมป์โลก อาจมีสิทธิอด ถ้ากระแสทีมไทยลดลง
สปอนเซอร์เข้าน้อย สมาคมวอลฯ คงยาก จะหาเงิน ไปสู้ราคา เพราะVWความเขี้ยว ก็สูงจัด แบบปีนี้ ที่ ฉลาด ไม่ให้ไทยเป็นจภ. สนามแรกๆ และ ปั่นว่า จีน หรือชาติอื่น จะได้จภ.สนามสุดท้าย เพราะรู้ว่า ยังงัยไทย เสียเท่าไรก็ยอม ให้หักคอ