หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ 5G Vale Max speed 550
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรน้เราก็ตกลงรับไปเพราะรู้สึกว่าจะได้เน็ตที่ดีกว่าแต่พอมาเช็ครายละเอียดแพ็คเกจที่ส่งข้อความมา เรารู้สึกว่าไม่คุ้มเท่าแพ็คเดิมที่ใช้ เลยอยากเปลี่ยนกลับเป็นแพ็ดเดิม ต้องติดต่ออย่งไรคะ หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์เลยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
5g ultra max speed 899 true รายละเอียด
5g ultra max speed 899 true รายละเอียด เน็ตทรูมูฟ โทรศัพท์ 4G สามารถใช้โปรนี้ได้ไหม? แล้วสามารถใช้ความเร็วเน็ตได้ที่เท่าไหร่โปรนี้ 4G สามารถใช้ได้มั้ยและความเร็วความแรงเท่าไหร่ใช้ได้หรือเปล่า มั
สมาชิกหมายเลข 8066483
AIS 5G Max Speed 1199 วัดความเร็วไม่เคยเกิน 300 Mbps ปกติไหมครับ
Ais 5G Max Speed 1199 วัดความเร็วไม่เคยเกิน 300 Mbps โปรแจ้งว่า 5G เน็ตไม่จำกัดความเร็วสูงสุด ก็ไม่วรจะวิ่งต่ำขนาดนี้ ไม่ว่าจะวัดที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ไม่เกิน 300 mbps เลยสักครั้ง ส่วนใหญ่จะวิ่งแค่ 150-1
Defeatist
Dtac ค้างค่าชำระ ทั้งๆที่ไม่ใช้
ค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย ตอนแรกใช้เติมเงินอยู่ดีๆ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วแจ้งปรับรายเดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 8365648
5g ultra max speed 699 ทรู แต่ call center บอกว่าลดเหลือ 419 วำหรับลูกค้ารายเก่า??
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ เพิ่งโดนแจ้งเปลี่ยนโปรไป ตอนแรกนึกว่าลดเหลือ 419 แต่ถาม "ในระบบอัตโนมัติ" ก็ตอบแต่ 699 เช็คราคาบิลก็ 699 อยากทราบว่าต้องติดต่อยังไงถึงจะได้กับพนักงาน call center คะ อยากรู
สมาชิกหมายเลข 8519738
True ใช้5G SA ไม่ได้
ไปเปลี่ยนsim true suci แต่เช็ค5g ยังขึ้น nsa แล้วลองกด*555*6*1# ขึ้นว่าอุปกรณ์ไม่รองรับ5gsa. iPhone 16 pro max iOS 18.2 เช็คโปรเน็ตแล้วรองรับ แต่ยังใช้งาน5g SA ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5556010
อยาดติกต่อพนักงานทรู ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติทำยังไง
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่น แล้วเขาบอกให้ลองใช้ก่อน ไม่พอใจค่อยเปลี่ยนกลับไปใช้แพ็คเดิม ตอนนี้ก็เลยตกลงแล้วใช้มา แต่รู้สึกไม่โอเคเพราะไม่ได้ต่างจากเดิม เลยอยากเปลี่ยนกลับแต่หาวิธีติดต่อไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 8531879
เปลี่ยนเเพ็คเกจหลักเน็ตทรูเเล้ว ทำไมยังมีค่าใช้จ่ายเเพ็คเกจเก่าอยู่ (ทั้งๆที่เราเปลี่ยนในTrue Service เเล้ว)
พอดีผมได้ทำการเปลี่ยนโปรรายเดือน ของเดิมเป็น 5G Net Extreme 250 โทรฟรี 150 น. เน็ต 30 GB ซึ่งผมได้ทำการชำระ ของเดือน พ.ย.เเล้วทีนี้หลังจากชำระเสร็จผมก็มาเปลี่ยนโปรใหม่เป็น 5G Special Max speed plus 29
สมาชิกหมายเลข 8543147
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนอย่างไงค่ะ สัญญาณมีปัญหามาก ( เน็ต5G Value max speed 550)
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนอย่างไงค่ะ สัญญาณมีปัญหามาก ( เน็ต5G Value max speed 550) แบบไม่ต้งไปช็อปทรู
สมาชิกหมายเลข 8335004
ต้องการใช้โปรเสริมเดิม (TrueMove)
เรามีแพ็คเกจเสริมอยู่2รายการ คือ 1. แพ็คเกจ30Mbpsไม่ลดสปีด+โทรฟรี เน็ตไม่อั้น 2.แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด20GB พร้อมเน็ตเร็ว15Mbps =60 GB แพ็คเกจนี้ไม่ได้ตั้งใจสมัคร เลยกด*190#ยกเลิก แต่ยกเลิกทั้ง2แพ็คเกจ&nb
สมาชิกหมายเลข 8546232
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ 5G Vale Max speed 550