Dtac ยกเลิกระบบการให้บริการ Canter แล้วหรือเปล่า

ต้องการติดต่อ ทำได้เพียงรอสาย  # 9 บาท ที่หายไป 
ฟังดูตลก แต่ไม่ตลกเลยนะคะ เป็นบริษัทให้บริการด้านโครงข่าย  แต่พอมีปัญหาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
หรือนี้เป็นบริการใหม่ ให้ AI เข้ามาช่วย....ระบบนี้ผ่านการทดสอบ การใช้งานจริงๆแล้วใช่มั้ยค่ะ..
ทางฝ่ายจัดการได้ทดสอบลองคุยกับน้องดีดี๊บ้างหรือเปล่า ว่าช่วยแก้ปัญหาได้ในระดับใหน
.
แต่ที่เราเจอ น้องน่ายังจะไม่โตเต็มที่ เลยยังช่วยไม่ค่อยได้
สอบถามผ่าน Facebook ,Line  คุย จนคนถาม งง 
.
ความสำคัญของบริษัทของคุณคืออะไร 
ถ้าคือลูกค้า ก็อย่ามองข้ามความสำคัญ ข้อนี้ไป 
ไม่มีใครอยากย้ายค่ายเพื่อแก้ปัญหา เพราะส่วนมากลูกค้าที่ใช้เค้าก็จะภักดีต่อแบรนด์
และยิ่งใช้งานได้ดีก็จะยิ่งไม่ได้รับประสบการณ์อย่างที่เราเจอ
แต่ถ้าวันหนึ่ง เกิดปัญหา ก็อาจจะมาตั้งข้อสงสัยแบบที่เป็น
.
ไม่ทราบว่า ทางศูนย์บริการ กับทางคอลเซนเตอร์ เค้าคุยกันประสานงานไม่ได้หรือค่ะ
มีปัญหาไปติดต่อที่ศูนย์บริการ , ศูนย์บริการให้มาติดต่อคอลเซนเตอร์
จำกัดคำว่าบริการไว้แค่ใหน...ขาย จ่าย จบ หรือเปล่า 
เหนื่อยเลยนะถ้าเป็นผู้บริหารฯ แล้วไม่ได้มองลงมาจุดเล็กๆ ที่สำคัญแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่