หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Money เข้าไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
TrueMoney
True Money Wallet
ร้องทุกข์
พอสแกนลายนิ้วหรือมือใส่รหัส ขึ้นว่า ไม่สามารถใช้งานได้ ขออภัยบัญชีการใช้งานของท่าน พบความผิดปกติ กรุณาติดต่อ Call Center 1240
พอดีเราไม่ได้เข้าไป3-4วันเลย เพิ่งมาเช็ค พอดีเราติดต่อไปไม่ได้ค่ะ ขอรบกวนทางแอดมินทักมาทีนะคะ😔🙌🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผ่านมาเป็นเดือนแล้ว ไม่ได้รับเงินคืนจาก True money wallet
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อเกมในsteam เมื่อวันที่10ธ.ค67 โดยชำระผ่าน mastercardของtrue wallet เมื่อสั่งซื้อแล้วยอดเงินตัดไปทันที แต่สินค้าที่ซื้อไม่เข้ามาในคลัง พอไปเช็คดูก็ขึ้นสถานะว่าpending หรือกำลังต
สมาชิกหมายเลข 4404408
กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
ทำไงดีครับ ผมเข้าไม่ได้ true money wallet ติดต่อทางในเว็บแล้วบอกให้รอ รอ5วันก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7318877
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) ต้องแก้ไขยังไงคะ
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) โทรสอบถาม call center บอกว่าอาจมี app ที่ไม่ปลอดภัยอยู่แต่ดูไม่เป็นค่ะ เจ้าหน้าไม่สามารถแนะนำอะไรเพิ่มได
อ่านจนตัวกลม
ทำไมWalletล็อคอินไม่ได้ครับทั้งที่รหัสผ่านก็ถูก?
ตอนเเรกผมเข้าไม่ได้ก็เลยไปเปลี่ยนรหัสเพราะนึกว่ารหัสผิดหลังจากเปลี่ยนแล้วก็เข้าไม่ได้ และมันก็ขึ้น ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อcall center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet ต้องยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4299116
ปัญหาการเข้าบัญชี ทรูมันนี่วอลเล็ท
ระบบแจ้ง ความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) โทร 1240 ไม่ได้ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ลบแอพแล้วลงใหม่ ก็ยังคงเข้าแอพไม่ได้ ขอความช่วยเหลือด่วน
สมาชิกหมายเลข 7900272
True money ใช้งานไม่ได้เป็นอะไรคะ
เมื่อเช้ายังใช้ได้ปกติเลค่ะ พอเติมเงินไป300 พอจะเข้าแอพไปโอนเงินแอพใช้ไม่ได้ ขึ้นว่า พบความผิดปกติต่อบัญชี กรุณาโทร 1240 แต่โทรแล้วก็ไม่ได้อะไรเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ เราต้องใช้เงินด่วนมากๆค่ะ 🥹🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8580868
ทรูมันนี่ โดนกดส่งซองทรูมันนี่โดยที่เจ้าของบัญชีไม่รู้เรื่องอะไรเลยเงินหายหมด
ใครเคยเจอบ้าง truemoney อยู่ดีๆเงินหายไปจากบัญชี 306 บาท หายไปจากการ กดส่ง**ส่งซองทรูมันนี่** เจ้าของบัญชีไม่ได้เป็นคนทำหรือกดอะไรเลย ส่งซองอะไรก่อนนนนนนน เงินค้างอยู่ในบัญชีเหลืออยู่ 300 กว่าบาทหายหม
สมาชิกหมายเลข 5785212
ไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาทำการ
ทรูมันนี่บอกไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาการ ติดต่อไปแล้วบอกให้รอ 7-14 วัน นานมาก เงินค้างใน บช ต้องการใช้เงินด่วนๆ แก้ไขยังไงได้บ้าง แล้วต้องรอ 7-14 วันเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 6936168
ติดต่อ call center true
ติดต่อ call center ยากมากเลยครับ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ พอดีมีเรื่องจะสอบถาม ซื้อซิมรายปีมาครับ แล้วจะให้คนอื่นใช้ต่อ ต้องยกเลิกลงเบียนอย่างไรบ้างครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ call center ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8550246
เปลี่ยน eSim ของ true ด้วยตัวเองบนไอโฟนใช้ไม่ได้ แล้วลองใหม่อีกรอบก็ไม่ได้
เปลี่ยน eSim ของ true ด้วยตัวเองบนไอโฟนใช้ไม่ได้ แล้วลองใหม่อีกรอบก็ไม่ได้ สัญญาณไม่ขึ้น + อยู่ต่างประเทศอีก ตอนนี้ทำไมอะไรไม่ได้เลยครับ ลำบากมาก ติดต่อ Call Center ก็ช่วยอะ
ขนมฝอยทอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
True Money Wallet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Money เข้าไม่ได้ค่ะ
พอดีเราไม่ได้เข้าไป3-4วันเลย เพิ่งมาเช็ค พอดีเราติดต่อไปไม่ได้ค่ะ ขอรบกวนทางแอดมินทักมาทีนะคะ😔🙌🏻