พนักงานไม่ยอมมาประชุม คือบกพร่องต่อหน้าที่ใช่ไหมคะ

จะมีการประชุมเดือนละครั้งกะเช้าและดึก

ที่ผ่านมา กะดึกไม่เคยประชุม ทางหน่วยงานปล่อยผ่านเพราะถือว่ายังทำงานดี  

แต่หลังๆงานเริ่มแย่ เหมือนคิดว่าอยู่มานาน  ให้แต่คู่ทำงาน    และไม่มาประชุมเหมือนเดิม  เวลาเข้างานดึกคือ 1 ทุ่ม เดือนละครั้งประชุมตอน 4 โมงเย็น

จะออกกฎใหม่ให้ใบเตือน
ถือว่าบกพร่องต่อหน้าที่ อันนี้ถูกไหมคะ

ป.ล จะให้หัวหน้างานเป็นคนออกใบเขาไม่ยอมออกสักทีเราเลยจะออกเอง  มาเล่าแต่ว่าคนนี้ไม่ทำงานเลย เราถามหลักฐานเขาก็บอกว่าเจ้าหน้าที่บอกมา


ต้องออกกฎบริษัท แปะกระดาษไว้ที่หน่วยงานด้วยใช่ไหมคะเพื่อให้รับรู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่