หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล้องCCTV True ไม่บันทึกใน Cloud
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน
อุปกรณ์กล้อง
ก่อนหน้านี้บันทึกได้ปกติ พอขึ้นมาเดือนนี้ในแอพแจ้งว่า Cloud Storage หมดอายุ ทั้งๆที่ในบิลก็มีแจ้งอยู่ ชำระเงินก็จ่ายตรงปกติ
แก้ไขได้อย่างไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบครับ
ถ้าเอาฟิล์มSX70ใส่กล้องตระกูล600ภาพจะมืดประมาณไหนครับหรือคนที่เคยลองแล้วมีรูปก็ขอดูหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8120792
เปิดดูกล้อง CCTV ของทรู ย้อนหลังอย่างไร ที่ไหนครับ
เปิดดูกล้อง CCTV ของทรู ย้อนหลังอย่างไร ที่ไหนครับ ผมเสียค่าบริการ cloud แพ็คเกจ ดูย้อนหลัง14วัน แต่ไม่ทราบว่ามันดูที่ไหน โทรไปหาเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสายไม่ว่าง
สมาชิกหมายเลข 5411571
กล้องNikon ควรใช้ เมมโมรี่การ์ดอันไหนดีครับ
กล้องNikon D5600 ควรใช้เมมโมรี่การ์ดอันไหนดี อยากจะถ่ายรูปถ่ายวิดีโอได้นานๆ
สมาชิกหมายเลข 8049190
ช่วยดูทีค่ะ กล้องดิจิตอลถ่ายเปิดแฟลชแล้วพอภาพออกมาละมันดำๆมืดๆ
สอบถามค่ะ แบบนี้คือมันเป็นอะไรหรอคะ เราลองเปิดแฟลชถ่ายละมันเป็นงี้ค่ะ บางรูปก็ดำๆไปเลย หรือบางรูปก็มืดๆงี้อะค่ะ เป็นเฉพาะบางรูปนะคะ พอถ่ายอีกครั้ง แฟลชก้ติดปกติ sony cybershot dsct 90 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6576657
มือถือหลังๆมานี้
ทำไมมือถือค่ายหลังๆมานี้ไม่ทำให้ถ่ายกล้องหน้าสลับกล้องหลังได้โดยไม่ต้องหยุดคลิปบ้าง ทั้งที่เทคโนโลยีก็ไกลแล้วก็ถ่ายคลิปชัดเจนทั้งหน้าทั้งหลัง
สมาชิกหมายเลข 6679200
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
โดนทรูคิดค่าบริการส่วนเกินข้อความ Nice-Horo
โดนคิดค่าบริการทั้งทีก็ยังไม่เคยสมัครอะไรค่ะ โดน 2 บิล รอบบิลกันยายน - ตุลาคม 94 ครั้ง 279 บาท และรอบล่าสุดมาโดนอีก 84 ครั้ง 252 บาท ยังไม่ได้ทำการชำระเพราะยอดมันเกินไป ตอนนี้คือโทรไปทางทรูบอกว่าเป็นก
สมาชิกหมายเลข 4273655
ซิมโดนระงับ
สวัสดีค่ะ ซิมทรูโดนระงับเนื่องจากค้างชำระ แต่่เข้าไปชำระในแอปปทรูไม่ได้เพราะจำรหัสไม่ได้ smsส่งรหัสไม่ได้เพราะโดนระงับ กรณีนี้สามารถ จ่ายขั้นต่ำเพื่อเปิดใช้งานก่อนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8553667
True Living Tech & Cloud Service
เรื่องของเรื่องก็คือ เราเป็นลูกค้า True ทั้ง True Move H และ True Online ดังนั้น True เลยแจกกล้อง CCTV ให้ใช้ฟรี แต่ก็ผูกมัดเราด้วยสัญญา CCTV Cloud นาน 18 เดือน อ่ะ ที่บ้านต้องการการสอดส่องขณะออกไปทำง
สมาชิกหมายเลข 1108143
เชื่อมต่อ กล้อง CCTV TRUE กับมือถือไม่ได้ รุ่นที่เสียเดือนละ 99 บาท และ cloud ก็บันทึกไม่ได้ครับ
คือตอนแรกที่ผมได้กล้องมาเชื่อมต่อได้แล้วแต่วันนี้ผม เปลี่ยนเราท์เตอร์ใหม่ ทำให้เชื่อมกล้องไม่ได้ต้องรีเซตเชื่อมรหัสกล้องกับมือถือใหม่ซึ่งยากมาก ใครที่ใช้กล้อง cctv รุ่นนี้แล้วเชื่อมได้ง่ายช่วยสอนวิธีผ
สมาชิกหมายเลข 1463756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน
อุปกรณ์กล้อง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล้องCCTV True ไม่บันทึกใน Cloud
แก้ไขได้อย่างไรบ้าง