เคลียร์ข้อมูลโน๊ตบุ้คเพื่อคืนให้ออฟฟิศยังไงดี

พอดีกำลังจะลาออกจากที่ทำงาน แล้วต้องคืนโน๊ตบุ้คที่เค้าเคยให้ใช้มาทำงาน 

อยากทราบสิ่งจำเป็นที่ควรลบออกก่อนคืนเครื่อง เพื่อให้เครื่องกลับไปอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานสู่คนต่อไปเหมือนเดิม ควรทำอะไรบ้าง 

เดิมทีตอนได้เครื่องนี้มาก็มีแค่ไฟล์ข้อมูลของงานที่ต้องใช้ทุกวัน (ซึ่งส่วนนี้จะไม่แตะต้องไม่ลบอยู่แล้ว) 

ก็จะมีที่ห่วงแค่พวก Email ที่ใช้ในการเข้าระบบ แต่ในส่วนนี้คิดว่า log out ออกก็น่าจะไม่มีปัญหา (รึเปล่า?) และอยากทราบว่ามันต้องเคลียร์อะไรที่ลึกกว่านี้อีกมั้ย เพื่อเซฟตัวเอง และไม่ไปเป็นภาระให้คนต่อไปที่มาใช้ต้องมานั่งเคลียร์ย้อนหลัง
แล้วก็เคยลงไดรเวอร์เครื่องปริ้นของที่บ้านกับโน๊ตบุ้คเครื่องนี้ด้วย อยากสอบถามว่าควรเอาออกหรือไม่
ขอบคุณทุกท่านที่มาแชร์ความคิดเห็นกันพาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่