ล้างคอมพ์ของออฟฟิศยังไงดี

ผมกำลังจะลาออกครับ ที่ออฟฟิศให้คอมพ์มาใช้เป็น Notebook PC เครื่องนึง ผมจะต้องคืนคอมพ์ตัวนี้ให้บริษัท ระหว่างที่ทำงานผมใช้คอมพ์ตัวนี้ในการเข้า social media ส่วนตัวและอีเมลส่วนตัวเป็นประจำทุกวัน ไม่เคย save password ไม่เคย stay login ทุกครั้งจะต้องใส่ user name & password ใหม่หมด ไม่เคยให้คนอื่นใช้เครื่องเลย

อยากถามว่า
1. ถ้าผมคืนคอมพ์ให้ออฟฟิศไปโดยไม่ทำอะไรกับมัน (นอกจากเอาไฟล์ส่วนตัวออกมาจากเครื่องและเซฟ bookmark ทั้งหมดออกมา) คนที่มาใช้คอมพ์เครื่องนี้ต่อไป จะสามารถตามรอยมาแฮค social media account และ email ของผมได้ไหมครับ?

2. ถ้าเพื่อป้องกันความกังวลนี้ ผมควรจะล้างคอมพ์ออฟฟิศยังไงดีครับ?

3. ผมคิดมากไปป่าวครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่