หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาเอไอเอสเพื่อติดต่อพนักงานได้ที่เบอร์ไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
โทร1148 รอสาย 30 นาทีอยู่สองรอบ ท้อใจเลยเปลี่ยนกลับมาโทร 1175 รอสาย 20 นาทีทนไม่ไหว วางเลยค่า อยากได้คำปรึกษา อยากคุยกับคนไม่ใช่ระบบตอบรับหรือ เอไอ ไม่ทราบว่ามีวิธีอื่นไหมคะ เป็นการรอสายคอลเซนเตอร์ที่นานที่สุด และพยายามอดทนรอมากที่สุดแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ ais call center ยังไง????? ใครเคยติดค่อได้เองโดยตรงบ้างคะ????
พยายามพี่จะโทรหาเพื่อคุยกับพนักงาน ถามปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน ที่บ้างทีมันไม่ได้มีในหัวข้อที่จะกดตามตัวเลขได้อ่ะ นี่ก็รอสายไปเถอะเกือบ 40 นาที หากต้องการติดต่อพนักงานให้ถือสายรอซักครู่ ซักค
สมาชิกหมายเลข 7096696
มีวิธีไม่ให้ข้อความพวกนี้ส่งมาไหมคะ
ใครพอจะมีวิธีไม่ข้อความพวกนี้ส่งมาไหมคะ ตั้งแต่เราเปิดซิมใหม่ของทรูกับเอไอเอส ข้อความพวกนี้ส่งมาตลอดเลย ซิมเก่าเราที่เป็นเอไอเอสไม่เคยมีข้อความพวกนี้เลยค่ะ แต่พอเปิดเบอร์ใหม่ของเอไอเอสกับทรูมีข้
สมาชิกหมายเลข 8553780
ติดต่อพนักงานเอไอเอส
อยากติดต่อพนักงานเอไอเอสมากเลยตอนนี้เพราะเจอปัญหาเติมค่าแพ็กเกจไม่หักพอโทรไป 1175/1148 ก็ได้คุยแต่อุ่นใจ เราใช้เอไอเอสมานานมากเกือบ20ปีแล้วนับวันยิ่งคุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงยากขึ้นทุกวัน เอไอเอสเลิก
สมาชิกหมายเลข 7316323
ติดต่อพนักงานเอไอเอส
อยากติดต่อพนักงานเอไอเอสมากเลยตอนนี้เพราะเจอปัญหาเติมค่าแพ็กเกจไม่หักพอโทรไป 1175/1148 ก็ได้คุยแต่อุ่นใจ เราใช้เอไอเอสมานานมากเกือบ20ปีแล้วนับวันยิ่งคุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงยากขึ้นทุกวัน เอไอเอสเลิก
สมาชิกหมายเลข 3238894
ตอนนี้โทรเบอร์ 1175 พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ทำตามที่เจ้าหน้าที่บอกที่ว่าเป็น AI ให้ถอด router ไว้ 2 นาทีก็ทำแล้วแต่ตอนนี
ตอนนี้โทรเบอร์ 1175 พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ทำตามที่เจ้าหน้าที่บอกที่ว่าเป็น AI ให้ถอด router ไว้ 2 นาทีก็ทำแล้วแต่ตอนนี้เราได้เช็คหมายเลข router เราที่ขึ้นต้นด้วย 88 ได้บอกว่ามีทำการซ่อมสายชำรุดภายนอ
สมาชิกหมายเลข 7773677
Ais 1175 ไม่มีพนักงานที่เป็นคนคุย รับสายแล้วหรอ
เรื่องมีอยู่ว่าเบอร์โดนระงับสัญญาณ เราโอนจ่าย22.10น รอแล้ว รีเชต ทุกอย่างก็ยังใช้เนตไม่ได้ เลยพยายามโทร1175 อห.ที่ไม่ได้แปลว่าโอ้โห้ ติดต่อคน หรือเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทักแชทเพจไปก็เจอเอไอ เห้ออ
สมาชิกหมายเลข 1699218
อยากคุยกับคอลเซนเตอร์ AIS ที่เป็นคน ไม่ใช่ AI ทำอย่างไรคะ รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ
อยากคุยกับคอลเซนเตอร์ AIS ที่เป็นคน ไม่ใช่ AI ทำอย่างไรคะ รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ โทรไป 1175 กับ 1148 หลายรอบแล้ว ยังคุยกับ AI ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ รอสายก็นานด
สมาชิกหมายเลข 2571747
เก็บคูปองเอไอเอสยังแต่ยังไม่ได้กเใช้สิทธิ์ ทำไมพอยท์ถูกหักไปแล้ว
โทรถามcall center 1148 ไป 3 ครั้งเสียไป16 นาที ไม่ได้เรื่องเลย ค่ายอื่น/แบรนด์อื่น จะหักคะแนนเมื่อกดใช้สิทธิ์ แต่เอไอเอส แค่กดเก็บคูปอง ก็หักคะแนนทันทีโดยยังไม่ได้ใช้สิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8573782
เติมเงิน เอไอเอสผิดเบอร์ ติอต่อ ช่องทางไหนได้บ้าง 1175 ไม่ได้เรื่อง
เติมเงินผิดเบอร์ ทำไง เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 8074002
AIS - ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ได้ทางไหนคะ
1175 / 1148 แล้วกดอะไรต่อถึงได้คุยกับคนคะ พยายามกดทุกอันแล้ว แต่ไม่มี่ให้ติดต่อ จนท เลย ส่วนเมนูอัตโนมัติที่ระบบมีไว้ ไม่ครอบคลุมปัญหาค่ะ
MyLittleHachi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาเอไอเอสเพื่อติดต่อพนักงานได้ที่เบอร์ไหนบ้างคะ