หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอติดต่อกับพนักงาน Dtac ไม่ต้องการคุยกับ AI
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
มีข้อความมียอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 2500 เหลือใช้งานได้อีก 5.00 เบอร์ 0851539641
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ลงทะเบียนซิม ยากกกกมากกกช้าาามากกกเหมือนไม่มีพนักงานให้บริการ
ปกติมีเบอร์หลักเป็น ais ใช้ดีบริการดีมากๆมาตลอด แต่ก็อยากมีเบอร์โทรดีเเทคใว้ใช้กันเหนียว แต่สิ่งที่เจอคือ จุดขายบอกสามารถลงทะเบียนเองได้ง่ายมากๆ นี้ลงมาเข้าวันที่สามละ เปลี่ยนบัตรทุกบัตรไปทุกห้อง แสงด
สมาชิกหมายเลข 8573964
อยากขอเพิ่มวงเงินรายเดือน dtac
คือตอนนี้ต้องการขอขยายเพิ่มวงเงินดีแท็ครายเดือนมากเลยครับ คือยอดอยู่ที่1600อยากเปลี่ยนไป 2500 จะได้หรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 3675082
ทำไมดีแทค ถึงไม่ยกเลิกเน็ตรายเดือนให้สักที
เบอร์0943576161 ไม่ตัดบิลแถมยังปรับโปรจาก1099 เป็น2190 คืออะไรหรอครับ แถมยังปรับวงเงินเพิ่มให้เองอีก คือยังไงครับ แทนที่จะตัดยอดบิลแค่2เดือน เก็บเพิ่มวงเงินไปเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 7499655
ติดต่อเจ้าที่ AIS
พอดีจะสมัครซิมรายเดือน แต่ทางAISแจ้งว่ามีประวัติค้างชำระเบอร์เก่า แต่พอดีจำเบอร์เก่าไม่ได้อยากเช็คยอดว่าค้างชำระเท่าไหร่ แต่ติดต่อพนักงานยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8427053
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ให้ บริการ ลูกค้าเป็นไหม KBank
ปีใหม่แล้ว ขอเอาแรงๆนิดนึงนะ เพื่อเป็นแรงจูงใจ ผมไม่เคยเล่นในกระดานนี้แบบนี้ วันที่4/1/68 ผมได้ใช้บริการสาขาเทสโก้โลตัสชุมพร ได้บัตรคิวที่ K 512 ก็เลยเข้าใช้บริการในลำดับต่อ ๆกันมา พอถึงคิวของผม ผมกล
NatWang
เปลี่ยนเบอร์ ยูเมะพลัส วงเงินไม่ขึ้น
เป็นลูกค้าเก่าค่ะ พอดีเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ก็เลยไปเปลี่ยนที่สาขาที่สาขาแจ้วเบอร์ใหม่ เข้าใจว่าเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้ววงเงินจเคืนมาจเคืนมา เราเข้าใจถูกป่ะ
สมาชิกหมายเลข 3830161
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
เมต้า เอไอ ( Meta AI ) จะอยู่กับ เฟสบุ๊ค เราไปตลอดไหม
ผมอยากทราบว่า ระบบการให้คําแนะนําและพร้อมที่จะให้คําปรึกษาเราทุกเมือในเฟสบุ๊ก อย่าง Meta AI จะอยู่กับ Facebook Instagram เราไปตลอดไหม
สมาชิกหมายเลข 7163440
เมื่อเดือนก่อน Dtac โทรมาให้สมัครเน็ตรายเดือนยกเลิกได้ตลอดแต่พอจะยกเลิกโทรติดแต่คุยกับai
มีใครเคยสมัครเน็ตที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครไหมครับ ที่จะบอกว่ายกเลิกได้ตลอดทีนี้ผมใช้ไปครบเดือนรู้สึกไม่แรงเท่าสมัครเองเลยอยากยกเลิก แต่พอเข้าแอปจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ โทรไปทั้ง 1678 และ *1004 ได้แต่
สมาชิกหมายเลข 6644143
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอติดต่อกับพนักงาน Dtac ไม่ต้องการคุยกับ AI