ทุกคนคิดไงคะ เราแจ้งทางบริษัทได้มั้ยคะในกรณีแบบนี้ ถึงจะไม่ได้ดูใหญ่โตแต่มันเฟลอ่ะ

กระทู้คำถาม
คือว่าเราสั่งเซเว่นแล้วมีสินค้าตัวนึงเป็นฟุตลองชีสลดราคาเป็น20บาทเราสั่งของอื่นๆอีกหลายอย่างรวมทั้งหมด140บาท เราก็เติมเข้าวอเลท140บาทพอดีแล้วชำระผ่านวอเลททีเดียว อยู่ๆทางเซเว่นโทรมาบอกว่าเงินในวอไม่พอ  เราก็นึกว่าลืมเติมเลยจะไปดูก็เห็นว่าตัวเองเติมไปแล้ว เลยเข้าไปเช็คในแอพเซเว่น มันเพิ่มมา9บาทเป็น149เลยโทรไปถามทางเซเว่นเขาบอกว่า พอดีฟุตลองชีสหมดเลยเปลี่ยนเป็นฟุตลองสไปซี่ให้แทนค่ะ ฟุตลองสไปซี่29บาท เป็นทั้งหมด149 เราก็งง เขาบอกว่าสินค้าหมดเลยเอาอันนี้แทนให้ ทางเซเว่นไม่ได้โทรมาบอกก่อนว่าของหมดเลยค่ะ เอาตัวอื่นแทนให้เราก็ถามยกเลิกได้มั้ยเขาบอกไม่ได้ทำไปแล้ว ยืนยันไปแล้ว เราเงินใน บช ไม่พอด้วยค่ะเติมวอเพิ่มก็ขั้นต่ำ100ขาด9บาท จะยกเลิกออเดอร์ก็ไม่ได้ค่ะพนักงานบอก จนเราต้องทักไปขอคนอื่นเพิ่มกว่าจะได้ค่ะ แค่รู้สึกเฟลๆนิดหน่อย🥹🥹🥹 เพราะปกติจะโทรมาบอกตลอดว่าของหมดเราก็จะเอาอย่างอื่นที่ราคาเท่ากันแทนฮือ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่