คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8135203 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8135203
สมายล์-ธีรรัตน์ มีความตั้งใจมอบบริการให้คุณประทับใจที่สุดนะคะ เพื่อตรวจสอบ เบื้องต้นสอบถามไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ
แจ้งหมายเลข Fibre พร้อมเบอร์ติดต่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับได้เลยค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน หากพบปัญหาการใช้งานขอแนะนำเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ค่ะ
วันนี้คุณได้รับข้อมูลที่ดูแลแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการประสานงาน เบื้องต้นครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลจะรีบดูแลอีกครั้งค่ะ หรือสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะและสมายล์ ธีรัตน์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8135203 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8135203
สมายล์-ธีรรัตน์ มีความตั้งใจมอบบริการให้คุณประทับใจที่สุดนะคะ เพื่อตรวจสอบ เบื้องต้นสอบถามไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ
แจ้งหมายเลข Fibre พร้อมเบอร์ติดต่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับได้เลยค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน หากพบปัญหาการใช้งานขอแนะนำเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ค่ะ
วันนี้คุณได้รับข้อมูลที่ดูแลแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการประสานงาน เบื้องต้นครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลจะรีบดูแลอีกครั้งค่ะ หรือสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะและสมายล์ ธีรัตน์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
THDDNS บัญชีของท่านถูกล็อค เนื่องจากมีการกรอกเลขประจำตัวประชาชนผิด 3 ครั้ง Ais fiber ทำยังไงครับ
อยากทราบว่าต้องทำยังไงครับบ