NT ติดต่อเข้ามาจะมาขอเปลี่ยนสายจากแบบทองแดงเป็นสายไฟเบอร์ออฟติก ก็ให้เข้ามา สรุปว่าทำไปทำมา อยู่ๆ internet AIS Fibre ในบ้านล่มไปเลย ก็เลยเดินไปบอกเจ้าหน้าที่ ที่มาเดินสายไฟเบอร์ขณะนั้นว่าเน็ตมีปัญหาได้ไปทำอะไรกับสายของ AIS รึเปล่า เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวดูให้ แล้วก็ไม่ทำอะไร ไปทำงานของตัวเอง พอทำงานตัวเองเสร็จเผลอแป๊บเดียวชิ่งหายหนีไปเลย ไม่มาดูหรือมาตรวจสอบปัญหาอะไรให้ตามที่ได้ตกลงกันเอาไว้ จนสุดท้ายตามหาจนได้เบอร์มา โทรไปติดต่อบอกให้กลับมาแก้ไขด้วย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ใช่หน้าที่เค้า เน็ต AIS พังเองรึเปล่า, ถ้ามีปัญหาก็ให้เราไปโทรแจ้งที่ AIS เอาสิ มาบอกอะไรเค้า สุดท้ายก็ไม่กลับเข้ามาแก้ไขอะไรให้เลย ที่บ้านเปิดร้านขายสินค้า ต้องใช้ internet ในการทำงานต่างๆมากมายเพื่อออกเอกสารให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้า ทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก
ไม่เคยคิดว่า NT จะชุ่ยขนาดนี้ น่าจะเป็นการจ้างซัพฯกระจอกเข้ามาทำงานให้ ไร้ความรับผิดชอบ พูดจาหยาบคายใส่เราด้วยตอนที่เราโทรไปต่อว่าให้กลับมาแก้ไข แล้วก็โบ้ยความรับผิดชอบ ที่พีคไปกว่านั้นโทรเข้าไปร้องเรียนกับ CC ของ NT ก็เหมือนรับเรื่องไปแบบนั้น ตอบอะไรไม่ได้ ไม่คิดจะประสานงานอะไรให้เลยเพื่อแก้ไขปัญหา มีหน้าแนะนำด้วยว่าให้โทรไปบอก AIS ให้เข้ามาแก้ไข งานหยาบมาก ถึงมากที่สุด
อยากรู้เหมือนกันว่าคนอื่นเช่น ลูกค้าเช่นเรา และ AIS เค้าต้องมาเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวความชุ่ยของ NT เองงั้นหรอ AIS เค้าต้องส่งคนมาแก้ไขปัญหาที่เกิดจากคนของ NT ก่อเอาไว้แบบนี้หรอ? แล้ว NT ก็ลอยตัวไปเฉยๆงี้หรอ ได้หรอ แล้วงานของเราที่เสียหายใครจะรับผิดชอบอ่ะ ใครจะชดเชยชั่วโมง internet ให้เราได้อ่ะ
โทรหา CC ของ AIS ก็ได้แต่รับเรื่องไปว่าจะส่งคนมาดูในวันรุ่งขึ้น ซึ่งมันนานเกินไป ระบบต่างๆในบ้านต้องใช้ internet ทั้งนั้น แบบนี้ใครจะรับผิดชอบให้ ??
แบบนี้ร้อง กสทช. ได้มั้ยว่าเราได้รับความเสียหายจากการทำงานที่ประมาทของเจ้าหน้าที่ ใครเคยมีประสบการณ์บ้าง ช่วยชี้แนะที บอกตามตรงแค้นมากๆ ที่มาก่อปัญหาแล้วไม่รับผิดชอบ ไม่รับผิดชอบไม่พอยังมาใช้คำพูดหยาบคายใส่เราอีก ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้คนผิดลอยนวลไปเฉยๆเลย
NT เข้ามาเปลี่ยนสายไฟเบอร์ในบ้าน ทำสายสัญญาณของ AIS พัง แบบนี้ใครผิด
ไม่เคยคิดว่า NT จะชุ่ยขนาดนี้ น่าจะเป็นการจ้างซัพฯกระจอกเข้ามาทำงานให้ ไร้ความรับผิดชอบ พูดจาหยาบคายใส่เราด้วยตอนที่เราโทรไปต่อว่าให้กลับมาแก้ไข แล้วก็โบ้ยความรับผิดชอบ ที่พีคไปกว่านั้นโทรเข้าไปร้องเรียนกับ CC ของ NT ก็เหมือนรับเรื่องไปแบบนั้น ตอบอะไรไม่ได้ ไม่คิดจะประสานงานอะไรให้เลยเพื่อแก้ไขปัญหา มีหน้าแนะนำด้วยว่าให้โทรไปบอก AIS ให้เข้ามาแก้ไข งานหยาบมาก ถึงมากที่สุด
อยากรู้เหมือนกันว่าคนอื่นเช่น ลูกค้าเช่นเรา และ AIS เค้าต้องมาเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวความชุ่ยของ NT เองงั้นหรอ AIS เค้าต้องส่งคนมาแก้ไขปัญหาที่เกิดจากคนของ NT ก่อเอาไว้แบบนี้หรอ? แล้ว NT ก็ลอยตัวไปเฉยๆงี้หรอ ได้หรอ แล้วงานของเราที่เสียหายใครจะรับผิดชอบอ่ะ ใครจะชดเชยชั่วโมง internet ให้เราได้อ่ะ
โทรหา CC ของ AIS ก็ได้แต่รับเรื่องไปว่าจะส่งคนมาดูในวันรุ่งขึ้น ซึ่งมันนานเกินไป ระบบต่างๆในบ้านต้องใช้ internet ทั้งนั้น แบบนี้ใครจะรับผิดชอบให้ ??
แบบนี้ร้อง กสทช. ได้มั้ยว่าเราได้รับความเสียหายจากการทำงานที่ประมาทของเจ้าหน้าที่ ใครเคยมีประสบการณ์บ้าง ช่วยชี้แนะที บอกตามตรงแค้นมากๆ ที่มาก่อปัญหาแล้วไม่รับผิดชอบ ไม่รับผิดชอบไม่พอยังมาใช้คำพูดหยาบคายใส่เราอีก ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้คนผิดลอยนวลไปเฉยๆเลย