เน็ต NT mobile ใช้การไม่ได้ แต่พนักงานบอกให้เราไปหาเน็ตเสริมเอง

ขออยากจะร้องอะไรสักเรื่องนึง ที่คิดว่าตัวเราเองก็ไม่ได้ผิดและไม่ได้ผิด 
: ต้นเรื่องเราได้ซื้อซิมเน็ตแบบรายปีกับ “ NT mobile“ โดยเฉพาะ แต่จากการใช้งานเราพบความผิดปกติมากมาย เช่น ในพื้นที่บ้างพื้นที่ไม่มีเน็ต ตยกตัวอย่าง ระหว่างห่างชั้น 1 และชั้น 4 ถ้าขึ้นไปบนชั้น 4 จะมีเน็ต แต่พอลงมาชั้น 1 จะไม่มีเน็ต เหตุผลนี้ทำให้ชีวิตเราลำบากมากในการทำธุรกรรมการเงินและการใช้ชีวิต 
 ล่าสุดวันนี้ เราต้องออกไปทำธุรกรรมการเงินข้างนอกตอน 8 โมงเช้า พบว่าสัญญาณเน็ตมีเต็มหลอด แต่ไม่สามารถใช้เน็ตได้ และธุระที่ต้องไปต้องใช้เงินสด เราขับรถวนหาตู้ธนาคารมากกว่า 5 ตู้ ไม่ว่าจะตามโรงบาล 7-11 หรือปั้ม ไม่สมารถกดได้ และพบว่า NT mobile ได้ส่งข้อความาหาช่วง 10:56 ว่าสัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้ตอนนี้ แต่ธุระที่เราต้องไปทำมันเสียหายแล้วไง ไม่สมารถเยียวยาได้ ของที่สั่งไว้ต้องไปขอโทษทางร้านเขาอีก ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดที่เรา เราได้ติดต่อไปทาง Cell center ของทาง NT mobile แล้วพนักงานทำได้แค่บอกว่าให้รอจนกว่าสัญยญาณจะมีเอง แต่พอถามหาความรับผิดชอบที่บอกเรื่องช้ามากๆ ทำให้เราเสียหายหลายๆอย่างในช่วงเช้า ก็บอกแค่ให้เราหาเน็ตเสริมหรือรออยู่ดี 👎 
  เสียความรู้สึกมากๆ และก็รู้สึกไม่ได้มากๆ เข้าใจในตัวพนักงาน แต่กสรบริการให้แบบนี้เราก็เดือดร้อนด้วยเช่นกัน อย่างน้อยก็ช่วยรับผิดชอบที่รู้สึกว่าพยายามมากกว่านี้ทีหรืออะไรที่ทำให้เราไม่เสียความรู้สึกไปมากกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่