เบิกค่าคลอดบุตร ค่าฝากครรภ์ ค่าสงเคราะห์การหยุดงาน และ สงเคราะห์บุตร เขียนในแผ่นเดียวกันหรือเขียนแยกคะ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยนะคะ
-เบิกค่าคลอดบุตร 
-ค่าฝากครรภ์ 
-ค่าสงเคราะห์การหยุดงาน
-สงเคราะห์บุตร 
เขียนในแผ่นเดียวกันหรือเขียนแยกคะ พอดีจะถ่ายเอกสารแล้วเขียนไปเองค่ะจะได้ไม่เสียเวลาไปเขียนที่สำนักงานอยากทราบว่าต้องเขียนลงในแผ่นเดียวกันหรือว่าเขียนแยกค่ะ รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยนะคะขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่