Call Center TRUE 1242 มีแต่ให้กดเลือกไปเรื่อยๆ จะคุยกับ จนท. ไม่มีคนรับสาย เป็นนโยบายหรือครับ

กระทู้คำถาม
ลูกค้าTRUE จะคุยกับ จนท Call Center TRUE กด 1242 มีแต่ให้กดเลือกไปเรื่อยๆ ไม่มีให้คุยกับ จนท.เป็นนโยบายหรือครับ?
พอกดเลือกย้ายค่าย ลูกค้าใหม่ มี จนท.รับทันที พอบอกว่าเป็นลูกค้า TRUE ก็โอนสาย แล้วให้รอไปเรื่อยๆจนกว่าจะหมดความอดทนไปเอง
บริการแบบนี้แย่มาก
บริการ TRUE Vision เหมือนกันเลือกหนังซีรีย์แบบดูฟรี พอดูไป 5-6 ตอน ไม่ให้ดูต่อละ ต้องสมัครสมาชิกเท่านั้น ถามช่างที่มาซ่อมกล่องรับสัญญาณ บอกเป็นนโยบาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่